Trending News

Subscribe Now

ชี้แนวทางการทำธุรกิจแบบ B2B สำหรับปี 2020 จากงาน “B2B Digital Marketing Talk” by Content Shifu

ชี้แนวทางการทำธุรกิจแบบ B2B สำหรับปี 2020 จากงาน “B2B Digital Marketing Talk” by Content Shifu

Article | Digital Marketing

เมื่อวันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2019 Content Shifu ผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ความรู้ด้าน Digital Marketing ที่มีผู้ติดตามเป็นประจำในเว็บไซต์ contentshifu.com และผู้พัฒนาหลักสูตรการเรียนรู้ผ่านคอร์สเรียนออนไลน์ เวิร์กช็อป และการจัดอบรมในองค์กร ได้จัดงานเสวนา “B2B Digital Marketing Talk” เพื่อเผยแพร่และแลกเปลี่ยนความรู้การทำการตลาดด้าน B2B (Business-to-Business) โดยมีผู้เชี่ยวชาญในสายงานการทำ Digital Marketing จาก Content Shifu, Magnetolabs และ HubSpot ร่วมถ่ายทอดแนวคิดและเคล็ดลับจากประสบการณ์ทำงานที่นำมาพัฒนากลุ่มธุรกิจ B2B ให้ประสบความสำเร็จได้อย่างแท้จริง 

เนื้อหาภายในงาน

เรียนรู้หลักการ กลยุทธ์ เทคนิค กรณีศึกษา และเครื่องมือที่ ‘ใช่’ สำหรับธุรกิจ B2B โดยเฉพาะ ภายใต้การบรรยายทั้ง 4 หัวข้อ โดยวิทยากร 4 ท่าน ได้แก่

การทำธุรกิจแบบ B2B

1. คิดและลงมือทำอย่างไรให้ธุรกิจ B2B สำเร็จบนโลกดิจิทัล (How to Think and Act to be Successful in Digital Marketing in 2020)

โดยคุณลินดา ไกรวณิช : ถ่ายทอดแนวคิดและวิธีการทำ Digital Marketing สำหรับธุรกิจ B2B จากประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปีในสายงานดิจิทัล 

การทำธุรกิจแบบ B2B

2. 4 กลยุทธ์การตลาดที่ช่วยให้ HubSpot เติบโตในระดับโลก (4 Marketing Strategies that Transform HubSpot’s Growth)

โดยคุณ Kathryn Phyo Partner Manager ของ HubSpot กับการบอกเล่าแนวคิดและกลยุทธ์การทำธุรกิจจาก HubSpot ซึ่งเป็นบริษัทซอฟต์แวร์แบบ B2B ที่ “เร่ง” อัตราการเติบโตให้สูงยิ่งขึ้นและรักษาระดับให้ยั่งยืน

การทำธุรกิจแบบ B2B

3. วิธีดึงดูดลูกค้า โดยใช้เงินค่าโฆษณา ‘ศูนย์’ บาท (How to Acquire Clients Using Zero Advertising Budget)

โดยคุณสิทธินันท์ พลวิสุทธิ์ศักดิ์กับการยกตัวอย่างกรณีศึกษาจากดิจิทัลเอเจนซีที่ใช้เงิน ศูนย์บาท ในการลงโฆษณาเพื่อหาลูกค้า แต่เติบโตขึ้นมากกว่า 300% ใน 1 ปี

การทำธุรกิจแบบ B2B

4. แม้ไม่เคยพบหน้า ก็สร้าง Trust กับลูกค้าองค์กรบนโลกออนไลน์ได้ (Online Trust Building Case Study)

โดยคุณอรวี สมิทธิผลร่วมแบ่งปันกรณีศึกษาทั้งความผิดพลาดที่เคยพบ การแก้ไขปัญหา และวิธีการทำ Digital Marketing เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ (Trust) และสานสัมพันธ์กับลูกค้าองค์กรที่ใช้ได้ผลจริง

เดินหน้าต่อกับคลังความรู้เพิ่มเติม

นอกจากความพิเศษของเนื้อหาภายในงานแล้ว ทุกท่านที่สนใจเกี่ยวกับ B2B Digital Marketing สามารถขอรับข้อมูลการเรียนรู้เพิ่มเติมจาก Content Shifu ได้ดังนี้

  1. แจกฟรี Presentation Slide ที่วิทยากรใช้บรรยายในงาน คุณสามารถดาวน์โหลดสไลด์ได้ที่ http://bit.ly/2O9c9mp
  2. คอร์สเรียนออนไลน์สอนการใช้ซอฟต์แวร์ HubSpot คอร์สแรกของไทย

ภายในงานนี้ได้มีการ Demo การใช้งานซอฟต์แวร์ HubSpot ที่ทางวิทยากรใช้จริงในการทำ Digital Marketing อีกทั้งยังได้มีการประกาศเปิดตัวคอร์สเรียนออนไลน์คอร์สใหม่จาก Content Shifu โดยคอร์สนี้มีความพิเศษคือคอร์สออนไลน์สอนการใช้งาน HubSpot คอร์สแรกของประเทศไทย

คุณสามารถติดตามคอร์สเรียนนี้ได้ที่ http://bit.ly/2KJegeN

Related Articles

รู้จัก GDN ให้มากขึ้นใน 5 นาที

การทำการตลาดออนไลน์มีหลายช่องทางให้เลือก เจ้าของธุรกิจบางคนถนัดทำการตลาดผ่าน Facebook บางคนถนัดผ่าน Google Search ตามแต่ว่าช่องทางใดมีประสิทธิภาพสูงกว่า วันนี้ตามีอีกหนึ่งทางเลือกที่ทรงประสิทธิภาพไม่แพ้กัน มักใช้ในแบรนด์ที่มีงบในการทำการตลาดออนไลน์มากในระดับหนึ่ง นั่นคือ…

Article | Digital Marketing

แพลตฟอร์มออนไลน์ที่คนขายและคนซื้อนิยมใช้มากที่สุด

ต้นไม้ เฟอร์นิเจอร์ ใครซื้อของสองอย่างนี้บ้างในช่วงที่ผ่านมา ? ด้วยช่วงล็อกดาวน์ที่เราต้องอยู่บ้านกันตลอด 24 ชั่วโมง บ้านจึงไม่ใช่มิติของการอยู่อาศัยเพียงอย่างเดียว การตกแต่งบ้านหรือทำให้พร้อมกับการทำงานรูปแบบ Work…

Article | Digital Marketing

เราจะวัดผล Influencer Campaign อย่างไร ในวันที่ Instagram ไม่แสดงยอด Like

จากข่าวก่อนหน้านี้ที่บอกว่า Instagram ได้เริ่มทดสอบการออกแบบจัดวางหน้าตาใหม่เพื่อซ่อน like ของโพสต์ Instagram ในประเทศแคนนาดา ไอร์แลนด์ อิตาลี่ ญี่ปุ่น…

Article | Digital Marketing