เมนูมื้อเช้าจะสนุกกว่าที่เคย เมื่อ Michele Baldini ศิลปินชาวเม็กซิโก ได้ครีเอทไข่ดาวออกมาเป็นรูปตัวการ์ตูน สิ่งของ รวมถึงโลโก้แบรนด์ต่าง ๆ ลงบน Instagram ชื่อว่า “@the_eggshibit” สร้างความแปลกใหม่ สวยงาม บางรูปเห็นแล้วก็หมั่นเขี้ยว อยากเอาส้อมไปเจาะไข่แดงซะเหลือเกิน :’P
งานนี้ถ้าใครพอจะมีผีมือก็สามารถเอาไปปรับใช้กับชีวิตประจำวันกันได้ โดยเฉพาะกับเด็ก ๆ ที่ทานอาหารยาก รับรองถูกใจแน่นอน
Related Articles
5 เคส เงินทองเรื่องใกล้ตัว รู้ไว้จะได้ไม่เสียรู้
ปัญหาเงินๆ ทองๆ มักสร้างเรื่องยุ่งๆ ให้เราหัวหมุน ถ้าหากคุณไม่อยากเสียรู้ จำเป็นต้องรู้กฎหมายเอาไว้เพื่อปกป้องสิทธิ์ของคุณ CREATIVE TALK by CIGNA…
ADcademy เปิดคอร์สใหม่ ! “ChatGPT & AI Marketing Mastery”
ใช้ ChatGPT และ AI อย่างไร ให้เป็นนักการตลาดยอดฝีมือ เจาะลึกเนื้อหาโดยโชค วิศวโยธิน
หรือเรากำลังเผชิญกับ New Normal ที่ไม่มีอยู่จริง หลังโควิด-19
หรือเรากำลังเผชิญกับ New Normal ที่ไม่มีอยู่จริง…. เชื่อว่าถึงวันนี้ทุกคนรู้จักและเข้าใจถึงพิษสงโควิด19 แล้ว ความร้ายกาจของมันมีผลกระทบกับทุกคนไม่ว่าจะทางด้านสภาพจิตใจชีวิตความเป็นอยู่ทั้งการทำงาน ความความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน และด้านเศรษฐกิจที่ได้รับผลกระทบครั้งนี้อย่างทั่วโลก และด้วยความเปลี่ยนแปลงต่างๆ…
Clubhouse กับข้อมูลแบบเจาะลึกที่คุณอาจยังไม่รู้
ถ้าถามว่า Social Media อะไรที่มาแรงที่สุดในเวลานี้ คำตอบก็ต้องเป็น ‘Clubhouse’ แน่นอน กลายเป็นกระแสทั่วทั้งโลกออนไลน์กับการโพสต์รอคอยใครสักคน Invited เพื่อให้เราได้เข้าใช้บริการ Social…
PEST แนวคิดการมองภาพรวมเพื่อรับมือโลกที่แสนผันผวน
เพราะเวลาไม่เคยค่อยใคร เหลือเพียงอีก 5 เดือนเท่านั้นก็จะหมดปี 2021 กันแล้ว เราจะใช้เวลาอย่างไรให้คุ้มค่าทุกนาทีจากสภาวะที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน
ทำไม SurfSkate ถึงฮิตและกลายเป็นไอเทมที่คุณไม่ควรพลาด
SurfSkate กลายเป็นกิจกรรมที่ฮอตสุด ๆ ของใครหลายคนในตอนนี้ไปแล้ว โดยกระแสเริ่มต้นมาตั้งแต่ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาด COVID-19 ทำให้ฟิตเนสและสถานที่ให้บริการออกกำลังกายปิดกันหมด ทำให้คนต้องหากิจกรรมอะไรใหม่ๆ มาตอบสนองความต้องการ…
อนาคตของแวดวงธุรกิจที่ยังไม่เห็นแสงสว่างหลังจากนี้
“คลังงดประกาศตัวเลข GDP ไตรมาส 1 – 2 ชั่วคราว” นี่คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นล่าสุดที่ไทย ทำเอาคนในแวดวงเศรษฐกิจและธุรกิจหลาย ๆ…
3 Innovation Trend ที่กำลังมาและต่อจากนี้ของปี 2020
ไม่น่าเชื่อว่าหลายสิ่งที่เราเคยรู้ เคยได้ยิน วันนี้อาจจะกลายเป็นเทรนด์เก่า ไปแล้ว จากเดิม IoT (Internet of Things) ดูเหมือนจะมีความล้ำนำสมัย…
ชวนหาคำตอบ ทำไมขวดบรรจุนมต้องเป็นขวดพลาสติกขุ่น
เคยสังเกตไหมว่าทำไมขวดนมที่ขายอยู่ตามห้างสรรพสินค้าหรือร้านสะดวกซื้อแถวบ้านจึงใช้ขวดพลาสติกแบบขุ่น ไม่ใช้แบบใสเหมือนขวดน้ำที่ขายกันอยู่ทั่วไป? หากจะบอกว่าเป็นเพราะราคา หรือการออกแบบเพื่อความสวย เพื่อการตลาดแล้วละก็ ทำไมถึงใช้ขวดขุ่นเหมือนกันหมดทุกแบรนด์ ทุกรุ่น บางคนบอกว่าการใช้ขวดใสจะทำให้มีผลต่อนมที่บรรจุอยู่ข้างใน แน่นอนว่าเราอาจจะเคยเห็นนมบางยี่ห้อที่ใช้ขวดแก้วใส และนั่นก็ยิ่งเพิ่มความฉงนงงงวยเข้าไปอีก…