Trending News

Subscribe Now

จะทำการตลาดอย่างไรกับคน Work From Home

จะทำการตลาดอย่างไรกับคน Work From Home

Podcast

จะทำการตลาดกับคน Work From Home ได้อย่างไรดี เมื่อวันนี้ลูกค้าของคุณกลายเป็นคนที่ต้องทำงานอยู่ที่บ้าน แล้วมีอะไรบ้างที่เจ้าของธุรกิจต้องทำความเข้าใจ เราควรจะปรับโมเดลธุรกิจหรือไม่ อย่างการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้หรือเปล่า เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าให้ไม่ต่างจากการออกไปช้อปปิ้งข้างนอก และที่สำคัญคือให้เขาจดจำแบรนด์ของเราได้ ติดตามได้ใน On Marketing กับ หนุ่ย ณัฐพล ม่วงทำ เจ้าของแฟนเพจ การตลาดวันละตอน

รับฟังแบบ Podcast ได้ที่


บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

Related Articles

ทำไม sitcom ต้องมีเสียงหัวเราะในรายการ

เคยสงสัยไหมว่า ทำไมเวลาที่เราดู sitcom ไม่ว่าจะของไทยหรือต่างประเทศ พอถึงจุดที่มันต้องตลกมักจะมีเสียงหัวเราะนำเสมอ? sitcom ในอเมริกาจะเป็นคนหัวเราะที่ฟังดูเหมือนอัดมา แต่ในไทยจะมีผู้ชมอยู่ในห้องส่งด้วยทำให้เสียงฟังดูมีชีวิตชีวา ไม่เฟค เมื่อคุณเริ่มชินกับเสียงหัวเราะใน…

Design You Don't See | Podcast

รู้จักลิขสิทธิ์ภาพประเภทต่างๆ

เวลาที่เราเข้าไปค้นหารูปภาพใน Google เราสามารถดาวน์โหลดและนำมาใช้ได้เลยหรือเปล่า? จะผิดลิขสิทธิ์ไหมนะ? หรือแม้แต่เวลาคุณซื้อรูปภาพมาใช้แล้ว แต่ไม่แน่ว่าคุณอาจจะกำลังละเมิดลิขสิทธิ์บางอย่างอยู่ก็ได้ วันนี้จะมาชวนคุยเรื่องลิขสิทธิ์ของการใช้รูปภาพกัน  ประเภทของลิขสิทธิ์ภาพ ลิขสิทธิ์ภาพ แบ่งออกเป็น…

Podcast

รีวิวสกีที่ญี่ปุ่น และบทเรียนจากการทำงานแบบคนญี่ปุ่น

หลานคนอาจเคยเห็นภาพเพื่อน ๆ ไปเล่นสกี ขึ้นภูเขา เจอหิมะหนา ๆ ก็ต้องบอกว่ามันหนาวมาก ก่อนหน้านี้ผมเคยอยู่ที่อมเริกา ในเมืองที่มีหิมะตก เช่น…

Morning Call | Podcast