Trending News

Subscribe Now

Work from Home เมื่อไหร่ และเตรียมตัวอย่างไร

Work from Home เมื่อไหร่ และเตรียมตัวอย่างไร

Podcast
https://open.spotify.com/episode/6HA1oZuFBx49cvbqe7KyPQ

องค์กรของคุณเริ่มพิจารณาที่จะประกาศ Work from Home เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาด COVID-19 อยู่หรือไม่ ที่จริงแล้วนอกจากปัญหาโรคระบาดแล้ว การทำงานจากที่ต่างๆ โดยไม่ต้องเข้าออฟฟิศก็เริ่มทำในหลายองค์กรแล้วเหมือนกัน เตรียมตัวกับการทำงานจากที่บ้านให้มีประสิทธิภาพเหมือนอยู่ออฟฟิศพร้อมหน้าอย่างไร … มาฟังได้ใน Peopleship Podcast เรื่องคน โดยคน เพื่อคนที่สนใจเรื่องมนุษย์ โดย ท้อฟฟี่ แบรดชอว์, อภิชาติ ขันธวิธิ จาก Fanpage HR the Next Gen และ สิทธิพงศ์ ศิริมาศเกษม

Related Articles

การออกแบบทางออกที่คุณอาจยังไม่รู้

เคยไหมเวลาคุณไปที่ไหน ไม่ว่าจะเป็นตึก ห้างสรรพสินค้า หรือแม้แต่บนท้องถนน บางครั้งคุณสามารถหาก็หาทางออกไม่เจอ เชื่อไหมว่า ‘ทางออก’ เป็นส่วนหนึ่งของการดีไซน์ซึ่งไม่มีคำว่าบังเอิญและการที่สถานที่ต่างๆ หาทางออกง่ายหรือยาก ล้วนผ่านการออกแบบมาแล้วทั้งสิ้น…

Creative/Design | Design You Don't See | Podcast

ทำไม sitcom ต้องมีเสียงหัวเราะในรายการ

เคยสงสัยไหมว่า ทำไมเวลาที่เราดู sitcom ไม่ว่าจะของไทยหรือต่างประเทศ พอถึงจุดที่มันต้องตลกมักจะมีเสียงหัวเราะนำเสมอ? sitcom ในอเมริกาจะเป็นคนหัวเราะที่ฟังดูเหมือนอัดมา แต่ในไทยจะมีผู้ชมอยู่ในห้องส่งด้วยทำให้เสียงฟังดูมีชีวิตชีวา ไม่เฟค เมื่อคุณเริ่มชินกับเสียงหัวเราะใน…

Design You Don't See | Podcast

ฝึกจัดระเบียบความคิดด้วยสมุด 3 เล่ม

เพราะการจัดลำดับความสำคัญของงานเป็นสิ่งสำคัญ เราจึงต้องฝึกจัดระเบียบความคิดให้เป็นลำดับขั้นตอน วันนี้ The Organice Podcast มีทริคดี ๆ ในการฝึกจัดระเบียบความคิดด้วยสมุด 3…

Podcast | The Organice