Trending News

Subscribe Now

ทำงานกับ Blogger ยังไงให้ได้ผล

ทำงานกับ Blogger ยังไงให้ได้ผล

Podcast

Blogger คนนี้ คนตามเยอะ เอาเลย! ในอดีตเราอาจใช้วิธีนี้ แต่ปัจจุบันอาจทำแล้วไม่เวิร์ก ไม่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่คุณอยากได้เสมอไป 

On Marketing EP นี้ เราจะมาพูดถึงเรื่องวิธีการทำงานกับ Blogger อย่างไรให้ตรงใจกับแฟนคลับ และ Brand สามารถสื่อสารได้ตรงกับสิ่งที่อยากพูด กับ คุณกอล์ฟ กสม วิชชุลดา Managing Director บริษัท นำไปใช้ เอเจนซี่ เล่าเคล็ดลับแบบนำไปใช้ได้ง่าย ๆ ร่วมด้วยคุณเก่ง สิทธิพงศ์ ศิริมาศเกษม และคุณโจ้ ฉวีวรรณ คงโชคสมัย

รับฟัง CREATIVE TALK Podcast ได้ทาง

Spotify
SoundCloud
Podbean
Apple Podcast

Related Articles

ทำไมชุดผ่าตัดต้องเป็นสีเขียว

ชุดผ่าตัดเป็นหนึ่งในชุดที่ผู้คนไม่ได้เห็นกันบ่อยนัก ส่วนใหญ่เห็นจากภาพยนตร์หรือซีรีส์และหลายคนเมื่อดูแล้วอาจจะเกิดความสงสัยว่า ทำไมชุดผ่าตัดถึงต้องเป็นสีเขียวหรือสีฟ้าด้วย? ทำไมถึงไม่เป็นสีแดง สีเหลือง หรือเป็นสีขาว ซึ่งเป็นสีที่พบเห็นได้ทุกที่ในโรงพยาบาล หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าเวลาผ่าตัดจะมีเลือดออกจากคนไข้มากและเป็นไปได้ว่าเลือดเหล่านั้นจะเลอะไปโดนชุดผ่าตัด หากทำเป็นชุดผ่าตัดสีขาวก็อาจจะซักไม่ออก แต่ถ้าอย่างนั้น…

Creative/Design | Design You Don't See | Podcast

How to say no 3 วิธีปฏิเสธคน เพื่อให้เราได้ทำงานสำเร็จลุล่วง

คุณเป็นคนขี้เกรงใจไหม? เป็นคนที่ปฏิเสธใครไม่เป็นหรือเปล่า? ถ้าใช่ บทความนี้ดีอย่างยิ่งที่คุณต้องอ่าน เพราะเราจะมาชวนทุกคนปฏิเสธการร้องขอความช่วยเหลือของคนอื่น เพื่อให้เราได้ทำงานของเราให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีกัน จริงแล้ว How to say…

Morning Call | Podcast