Trending News

Subscribe Now

มาเรียนรู้กับ “CX Champion” ถอดรหัสผู้นำเกมด้าน Customer Experience ยกระดับประสบการณ์ลูกค้าอย่างไรให้สำเร็จ [1 ก.ค. นี้]

มาเรียนรู้กับ “CX Champion” ถอดรหัสผู้นำเกมด้าน Customer Experience ยกระดับประสบการณ์ลูกค้าอย่างไรให้สำเร็จ [1 ก.ค. นี้]

Article | Digital Marketing

เทรนด์ของ CX (Customer Experience) กำลังเติบโตเป็นอย่างมาก บริษัทและธุรกิจต่างๆ ต้องปรับตัวมาอยู่บนดิจิทัลและพึ่งพาเทคโนโลยีกันมากขึ้น ลูกค้าเองก็คาดหวังที่จะได้รับประสบการณ์จากแบรนด์/ธุรกิจที่ดีในรูปแบบออนไลน์ โดยจากการสำรวจของ Zendesk พบว่า 

  • 65% ของลูกค้าต้องการซื้อของจากบริษัทที่สามารถให้บริการและทำธุรกรรมได้รวดเร็ว 
  • 75% ของลูกค้าอยากซื้อของมากขึ้นกับบริษัทที่สามารถมอบประสบการณ์ลูกค้าที่ดีให้ได้ 
  • 81% ของบริษัทในเอเชีย-แปซิฟิก เร่งทำ Digital Transformation หรือปรับตัวสู่โลกดิจิทัลอย่างจริงจัง และกว่าครึ่งของบริษัทที่ตอบแบบสอบถาม ตัดสินใจเพิ่มงบประมาณลงทุนใน CX Tech หรือเทคโนโลยีที่ช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้ามากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา

ทุกบริษัทอยู่ภายใต้แรงกดดันที่จะต้องมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า คำถามคือแล้วเราจะมีวิธีการยกระดับการสร้าง CX อย่างไรให้ประสบความสำเร็จ

Content Shifu จึงได้จับมือร่วมกับ Zendesk ผู้นำด้าน CX Technology จัดงานสัมมนาออนไลน์ (Webinar) ภายใต้ชื่องาน CX Champion: ถอดรหัสผู้นำเกมด้าน Customer Experience ยกระดับประสบการณ์ลูกค้าอย่างไรให้สำเร็จ เพื่อแชร์ความรู้และประสบการณ์การยกระดับและขับเคลื่อนการทำ CX ในองค์กร

เนื้อหา Highlights ในงาน

1. เข้าใจการทำ CX 3 ระดับ Starter, Riser และ Champion

องค์กรของคุณมีระดับการทำ CX อยู่ในระดับไหน? มาลองรับฟังแนวทางการประเมิน CX maturity และเข้าใจถึงปรับปรุงพัฒนาเพื่อสร้าง Impact ต่อไป

2. ถอดรหัสความสำเร็จการทำ CX จากบริษัทระดับ Champion 

บริษัทที่ทำ CX ขั้นสูง เขาผ่านเส้นทางอย่างไร มีแนวทางการส่งมอบ CX ให้กับลูกค้า และแนวทางการสร้างทีมอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ (มีตัวอย่างทั้งไทย และต่างประเทศ)

3. CX Tools & Technology

ทำความรู้จักกับเทคโนโลยีและเครื่องมือด้านการทำ CX พร้อมแนวทางการนำไปใช้

4. อนาคตของ CX ใน Next Normal

สรุปเทรนด์ด้าน Customer Experience ที่จะเปลี่ยนไป หลัง Pandemic และสิ่งที่ควรปรับตัว

5. Q&A และ Special Bonus

ร่วมถาม-ตอบ กับวิทยากร ได้ทั้งด้านกลยุทธ์ การสร้างทีม และด้านเทคโนโลยี รวมถึงผู้เข้าร่วมงานทุกคนมีสิทธิ์ได้รับข้อเสนอและสิทธิพิเศษจาก Content Shifu และ Zendesk หลังจบงาน

Speakers

ภายในงานจะได้พบกับ Speakers ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ประสบการณ์ครอบคลุมทั้งสายกลยุทธ์ สาย Operations และสายเทคโนโลยี

  • คุณ Jolyn Isabelo ตำแหน่ง Customer Success Manager (APAC), Zendesk
  • คุณ Jolyn มีประสบการณ์ในสายงาน Customer Success มาอย่างต่อเนื่องมากกว่า 10 ปี โดยเคยร่วมงานในบริษัทชั้นนำระดับโลกมามากมายไม่ว่าจะเป็น Zendesk, Google และ App Annie
  • คุณ Chanas Sathornkich ตำแหน่ง Solution Consulting Director, Demeter ICT
  • คุณ Chanas เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี และมีประสบการณ์อยู่เบื้องหลังการทำ CX Transformation ให้กับหลากหลายองค์กรในไทย

ภาษาที่ใช้ดำเนินงาน

ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ (หัวข้อของคุณ Jolyn บรรยายเป็นภาษาอังกฤษ) โดยมี Moderator จาก Content Shifu ดำเนินงานเป็นภาษาไทย

ลงทะเบียนร่วมฟัง CX Champion ได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้

ลิงก์ลงทะเบียน Webinar : CX Champion Registration (เข้าร่วมฟรี)
วันจัดงาน: 1 กรกฎาคม 2564
เวลา: 14.00 – 15.30 น.

*จำกัดจำนวน 500 ท่าน กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้า ไม่เกินเที่ยงวันของวันที่ 1 ก.ค.

Related Articles

5 รายการพาเที่ยวรอบโลกแม้คุณจะ Stayhome อยู่ก็ตาม

ไม่มีใครคาดการณ์ได้ว่าสถานการณ์นี้จะดีขึ้นเมื่อไหร่ จากแพลนวันหยุดยาวในเดือนเมษายนนี้ของหลายคนต้องถูกพับเก็บและกักตัวอยู่บ้านแทน Creative Talk ชวนดู 5 รายการที่จะพาคุณไปท่องเที่ยวเมืองต่างๆ รอบโลกที่น่าสนใจผ่านวัฒนธรรม อาหาร หรือการแข่งขันธุรกิจ…

Article | Living

โลกนี้เขาใช้ Big Data เพื่อเปลี่ยนกลยุทธ์ทางธุรกิจได้อย่างไร

วันนี้เราจะมาคุยในเรื่องของ Data ที่หลายคนกำลังพูดถึงและให้ความสำคัญ ผมมีโอกาสได้ไปบรรยายเกี่ยวกับเรื่อง Data ว่ามีผลกับการทำการตลาดอย่างไร หรือสามารถใช้ Data เพื่อทำการตลาดให้ดีขึ้นได้อย่างไรที่ AIS…

Digital Marketing | Morning Call | Podcast

Micropreneurs ธุรกิจแบบใหม่ที่เปลี่ยนไอเดียในหัวให้เป็นโอกาส

มาจากคำว่า Micro ที่แปลว่าเล็กๆ และคำว่า Entrepreneurs ที่หมายถึงผู้ประกอบการ หมายถึง ผู้ประกอบการคนหนุ่มสาวยุคใหม่ที่หันมาทำธุรกิจเล็กๆ จากไอเดียของตัวเอง เพราะความคล่องตัวเพราะไม่ต้องลงทุนที่ใหญ่เกินตัว

Article | Digital Marketing