Influencer, Blogger, Youtuber กลุ่มคนเหล่านี้คือกลุ่มคนที่อยู่ในความสนใจมาตลอด 5 ปีที่ผ่านมา แต่ใน session นี้เราจะชักชวนเจ้าของเพจ Ad Addict คุณพงษ์ปิติ ผาสุขยืด และ Youtuber ที่ร้อนแรงมาก ๆ ในปี 2018 ที่ผ่านมา คุณวิว ชนัญญา เตชจักรเสมา จากรายการ Point of View รายการที่เล่าเรื่องยากให้เข้าใจได้ง่าย ๆ ภายในไม่กี่นาที มาพูดคุยกันถึงความลับของการเป็น influencer ว่ามีเคล็ดลับการทำงานอย่างไรกว่าจะสร้าง content ออกมาได้แต่ละตัว และที่สำคัญที่สุดคือ ถ้าเราเป็นฝ่ายการตลาด เป็นเจ้าของแบรนด์ เราจะมีวิธีการดีลหรือทำงานกับ influencer เหล่านี้อย่างไร เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงที่สุด
Related Articles
CTC2019: How AI Create Marketing Opportunity for Your Brand
AI ตัวย่อที่ฟังดูยาก แต่วันนี้จะถูกปรับมาอธิบายให้ฟังง่าย โดย คุณพงศ์ ไชยพงศ์ ลาภเลี้ยงตระกูล CEO จาก 3DS…
CTC2019: What’s Next of LINE Tech 2019, LINE Thailand
ถ้าธุรกิจของคุณจำเป็นต้องพึ่งแอพพลิเคชั่น Chat อันดับหนึ่งของไทย อย่าง LINE แล้วล่ะก็ คุณไม่ควรพลาด session นี้อย่างยิ่ง เพราะ…
CTC2019: How Brand Should Work with Community and Let Community Work for Brand by Jeban and Pantip
Community คือหนึ่งในหัวใจของการสร้างแบรนด์ เชื่อว่าถ้าแบรนด์ใดมีชุมชนที่เหนียวแน่น ชุมชนจะกลายเป็นฐานที่แข็งแรงที่จะช่วยต่อยอดให้แบรนด์สามารถคงอยู่ได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน แต่การสร้าง community นั้นจะทำได้อย่างไร และสำคัญไปกว่านั้น การที่จะดูแล community…
CTC2019: How to Love The Job You Hate
เมื่อคุณเกตุวดี Marumura นักเขียน ผลงานล่าสุด “ริเน็น สร้างธุรกิจ 100 ปี ด้วยหลักการคิดแบบญี่ปุ่น” และ…
CTC2019: Data The Power to Transform Business Strategy
Big Data คือคำที่หลายคนพูดกันหนาหู ธุรกิจทุกอุตสาหกรรมพยายามพูดถึงคำนี้ แต่จะมีกี่คนที่เข้าใจมันอย่างจริงจัง และที่สำคัญคือสามารถใช้ Big Data ได้จริง เพื่อมาพัฒนาและปรับปรุงธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ…
CTC2019: Marketing Automation
“การทำการตลาดอัตโนมัติ” หรือ Marketing Automation คืออะไร? เชื่อว่าประโยคนี้จะกลายเป็นสิ่งที่ “คุณต้องรู้” สำหรับปี 2019 อย่างแน่นอน…
CTC2019: How AI Create Marketing Opportunity for Your Brand
AI ตัวย่อที่ฟังดูยาก แต่วันนี้จะถูกปรับมาอธิบายให้ฟังง่าย โดย คุณพงศ์ ไชยพงศ์ ลาภเลี้ยงตระกูล CEO จาก 3DS…
CTC2019: Data The Power to Transform Business Strategy
Big Data คือคำที่หลายคนพูดกันหนาหู ธุรกิจทุกอุตสาหกรรมพยายามพูดถึงคำนี้ แต่จะมีกี่คนที่เข้าใจมันอย่างจริงจัง และที่สำคัญคือสามารถใช้ Big Data ได้จริง เพื่อมาพัฒนาและปรับปรุงธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ…
CTC2019: How Creative Work Peacefully Together with Client
หนึ่งในเคล็ดลับของการจะได้มาซึ่งงานดี มีครีเอทีฟ ไม่ใช่แค่การมีไอเดียที่ดี แต่เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างครีเอทีฟกับลูกค้า ที่ต้องมีความเข้าใจที่ตรงกัน มีเป้าหมายเดียวกัน ใน Session นี้ คุณพัชรา…