Trending News

Subscribe Now

CTC2019: How Brand Should Work with Community and Let Community Work for Brand by Jeban and Pantip

CTC2019: How Brand Should Work with Community and Let Community Work for Brand by Jeban and Pantip

Video

Community คือหนึ่งในหัวใจของการสร้างแบรนด์ เชื่อว่าถ้าแบรนด์ใดมีชุมชนที่เหนียวแน่น ชุมชนจะกลายเป็นฐานที่แข็งแรงที่จะช่วยต่อยอดให้แบรนด์สามารถคงอยู่ได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน แต่การสร้าง community นั้นจะทำได้อย่างไร และสำคัญไปกว่านั้น การที่จะดูแล community ให้อยู่กับเราไปนาน ๆ จะทำได้อย่างไร

Session นี้ เราได้คุณจีราภัสร์ อริยบุรุษ Founder Jeban.com และ คุณอภิศิลป์ ตรุงกานนท์ ผู้บริหาร pantip.com มาช่วยไขปริศนาและแนะนำแนวทางให้เราได้นำไปใช้ได้จริง

Related Articles

CTC 2019: Harnessing Artificial Intelligence AI for Creative Content

เมื่อมองดูธุรกิจที่ใช้การออกแบบและความคิดสร้างสรรค์เป็นตัวสำคัญในการผลักดันให้ธุรกิจเติบโตแล้ว ทำไมบางบริษัทประสบความสำเร็จ และบางบริษัทไม่สามารถอยู่รอดได้.. “Personalization” เป็นตัวสำคัญที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในการสร้างสรรค์งาน “ครีเอทีฟคอนเทนต์” ปัจจุบัน AI และ Machine…

Video

CTC2019 : Stock Photo Trends for Buyers and Contributors

จริงหรือไม่ที่เขาบอกว่าหมดยุคของการใช้ Stock photo แล้ว? และการเปิดโอกาสให้ “ใครก็ได้” สามารถถ่ายรูปจาก “กล้องอะไรก็ได้” เพื่อส่งเข้าไปขายนั้นคือกลยุทธ์อะไร Session…

Video

CTC2019: How Brand and Blogger Can Measure and Improve Their Contents

นาทีนี้ต้องบอกว่าไม่มีใครไม่รู้จัก LINE Today หนึ่งในส่วนสำคัญที่แฝงตัวอยู่ในแอพพลิเคชั่น LINE ที่เราใช้ chat กันอยู่ทุกวัน แต่ใครจะรู้ว่าขณะที่ LINE…

Video