นาทีนี้ต้องบอกว่าไม่มีใครไม่รู้จัก LINE Today หนึ่งในส่วนสำคัญที่แฝงตัวอยู่ในแอพพลิเคชั่น LINE ที่เราใช้ chat กันอยู่ทุกวัน แต่ใครจะรู้ว่าขณะที่ LINE Today นั้นฟีดข่าวเด็ด ๆ ข่าวไฮไลท์สำคัญให้เราตลอดเวลานั้น เขามีการคัดเลือกข่าวและเนื้อหาที่น่าสนใจได้อย่างไร แล้ว LINE Today มีการวัดผลของตัว Content ได้อย่างไร ทั้งหมดนี้จะถูกเล่าโดย หัวหน้าธุรกิจ LINE Today, LINE ประเทศไทย คุณชรัตน์ เพ็ชร์ธงไชย
นอกจากการวางแผนก่อนเริ่มงานแล้ว การวัดผลประสิทธิภาพก็สำคัญไม่แพ้กัน มาฟังแนวคิดของคุณจารุต ธำรงค์วัฒนา Content Marketing Director จาก Sansiri แบรนด์ที่สื่อสารผ่าน Content ที่หลากหลายได้อย่างน่าสนใจในยุคนี้
นอกจากนี้เรายังได้เชิญ คุณกสม วิชชุลดา ซึ่งเป็นผู้ที่อยู่ในวงการ blogger และ influencer เป็นระยะเวลานาน มาร่วมให้ความคิดเห็นและแชร์มุมมองที่เขามีต่อการสร้าง Content และการวัดผลที่เชื่อว่าจะปรับ Mindset และความคิดของการทำ Content และการใช้ Content ของคุณไปอย่างแน่นอน
Related Articles
CTC2019: International Marketing Trends
คุณฉกาจ ชลายุทธ (Molek) Co-Founder & Visionary at Chaos Theory เป็นบุคคลที่นิยมเดินทางรอบโลกเพื่อเข้าร่วมงานสัมมนาด้านการตลาดระดับโลก…
CTC2019: Data The Power to Transform Business Strategy
Big Data คือคำที่หลายคนพูดกันหนาหู ธุรกิจทุกอุตสาหกรรมพยายามพูดถึงคำนี้ แต่จะมีกี่คนที่เข้าใจมันอย่างจริงจัง และที่สำคัญคือสามารถใช้ Big Data ได้จริง เพื่อมาพัฒนาและปรับปรุงธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ…
CTC2019: Innovation in Music Art & Recreation
เทรนด์หนึ่งที่กำลังมาถึงและทุกคนจำเป็นต้องรู้คือ เทรนด์ของคำว่า “MAR TECH” ซึ่งย่อมาจากคำว่า Music, Art & Recreation แล้วอะไรคือ…
CTC2019: The Business Trends – Let’s Talk About Apple, Google, Microsoft, Tesla and of Course China
คุณอิสริยะ ไพรีพ่ายฤทธิ์ Co-Founder จาก Blognone และ Brand Inside เป็นผู้ที่อยู่ในวงการเทคโนโลยีมานานหลายสิบปี แน่นอนว่าเขาเป็นผู้ที่มองเห็นธุรกิจเทคโนโลยีในภาพรวมตั้งแต่อดีต…
CTC2019: How AI Create Marketing Opportunity for Your Brand
AI ตัวย่อที่ฟังดูยาก แต่วันนี้จะถูกปรับมาอธิบายให้ฟังง่าย โดย คุณพงศ์ ไชยพงศ์ ลาภเลี้ยงตระกูล CEO จาก 3DS…
CTC2019: What’s Next of LINE Tech 2019, LINE Thailand
ถ้าธุรกิจของคุณจำเป็นต้องพึ่งแอพพลิเคชั่น Chat อันดับหนึ่งของไทย อย่าง LINE แล้วล่ะก็ คุณไม่ควรพลาด session นี้อย่างยิ่ง เพราะ…
CTC2019: The Business Trends – Let’s Talk About Apple, Google, Microsoft, Tesla and of Course China
คุณอิสริยะ ไพรีพ่ายฤทธิ์ Co-Founder จาก Blognone และ Brand Inside เป็นผู้ที่อยู่ในวงการเทคโนโลยีมานานหลายสิบปี แน่นอนว่าเขาเป็นผู้ที่มองเห็นธุรกิจเทคโนโลยีในภาพรวมตั้งแต่อดีต…
CTC2019: Secret of Influencer and How to Work with Them
Influencer, Blogger, Youtuber กลุ่มคนเหล่านี้คือกลุ่มคนที่อยู่ในความสนใจมาตลอด 5 ปีที่ผ่านมา แต่ใน session นี้เราจะชักชวนเจ้าของเพจ Ad…
CTC2019: How Brand Should Work with Community and Let Community Work for Brand by Jeban and Pantip
Community คือหนึ่งในหัวใจของการสร้างแบรนด์ เชื่อว่าถ้าแบรนด์ใดมีชุมชนที่เหนียวแน่น ชุมชนจะกลายเป็นฐานที่แข็งแรงที่จะช่วยต่อยอดให้แบรนด์สามารถคงอยู่ได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน แต่การสร้าง community นั้นจะทำได้อย่างไร และสำคัญไปกว่านั้น การที่จะดูแล community…