AI ตัวย่อที่ฟังดูยาก แต่วันนี้จะถูกปรับมาอธิบายให้ฟังง่าย โดย คุณพงศ์ ไชยพงศ์ ลาภเลี้ยงตระกูล CEO จาก 3DS Interactive ที่ไม่ใช่แค่เข้าใจง่ายเท่านั้น แต่ยังพูดถึงความสำคัญของ AI ที่จะมีผลต่อการสร้างแบรนด์และการขยายฐานลูกค้า สิ่งเหล่านี้ AI สามารถทำได้อย่างไร ติดตามได้ใน session นี้เท่านั้น
Related Articles
CTC2019: Body Hack
ปี 2018 หนึ่งในเทรนด์ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีคือ เทรนด์ด้านสุขภาพ และมีคนจำนวนไม่น้อยเลยที่นอกจากจะรักษาสุขภาพจากการรับประทานแล้ว พวกเขายังมีวิธี “hack” ร่างกาย หรือหาทางลัดเพื่อปรับปรุงร่างกายให้ได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว เช่น…
CTC2019: Judge the Book by The Translators: Principles & Designing Your Life
Principles เป็นหนึ่งในหนังสือที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ดีที่สุดเล่มหนึ่ง ด้วยความที่ผู้เขียน Ray Dalio เป็นหนึ่งในมหาเศรษฐีที่ที่ร่ำรวยมากที่สุดในโลก เขาจึงได้เขียนหนังสือเล่มนี้ขึ้นมาเพื่อถ่ายทอด “Principles” หรือหลักการของ…
CTC2019: The Art of People: How to Manage, Improve and Communicate to People Around You
ใน session นี้คุณรวิศไม่เพียงแต่จะพูดเรื่องการจัดการ แต่รวมไปถึงการสื่อสารกับคนรอบข้าง ทำอย่างไรให้เขาสามารถเข้าใจในสิ่งที่คุณพยายามนำเสนอ การพัฒนามนุษย์อย่างไรให้เติบโตและมีความสามารถทันโลก เชื่อว่า session นี้เหมาะกับทุกคน เพราะไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจประเภทใดก็ได้…
CTC2019: How Creative Work Peacefully Together with Client
หนึ่งในเคล็ดลับของการจะได้มาซึ่งงานดี มีครีเอทีฟ ไม่ใช่แค่การมีไอเดียที่ดี แต่เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างครีเอทีฟกับลูกค้า ที่ต้องมีความเข้าใจที่ตรงกัน มีเป้าหมายเดียวกัน ใน Session นี้ คุณพัชรา…
CTC2019: Beyond Creativity: Tricks to Create More Time and Earn More Money by Being Professional
คุณ Pomme Chan – Illustrator ผลงานโปสเตอร์งาน Oscar ปี 2015 และผลงานออกแบบร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลก…
CTC2019 : The World of eSports by Garena
E-Sport คือหัวข้อร้อนแรงมาตลอด 2-3ปีที่ผ่านมา เราก้าวข้ามผ่านประเด็นที่ว่า E-Sport แท้จริงแล้วเป็นข้ออ้างของเด็กติดเกมหรือเป็นกีฬาจริง ๆ กันแน่มาแล้ว และวันนี้ E-Sport…
CTC2019: International Marketing Trends
คุณฉกาจ ชลายุทธ (Molek) Co-Founder & Visionary at Chaos Theory เป็นบุคคลที่นิยมเดินทางรอบโลกเพื่อเข้าร่วมงานสัมมนาด้านการตลาดระดับโลก…
CTC2019: How Brand Should Work with Community and Let Community Work for Brand by Jeban and Pantip
Community คือหนึ่งในหัวใจของการสร้างแบรนด์ เชื่อว่าถ้าแบรนด์ใดมีชุมชนที่เหนียวแน่น ชุมชนจะกลายเป็นฐานที่แข็งแรงที่จะช่วยต่อยอดให้แบรนด์สามารถคงอยู่ได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน แต่การสร้าง community นั้นจะทำได้อย่างไร และสำคัญไปกว่านั้น การที่จะดูแล community…
CTC2019: Next Generation Entrepreneur: How to Be The Disruptor Instead of Being Disrupted
สตาร์ทอัพ คือ คำฮิตเมื่อ 3-4ปีที่ผ่านมา แต่วันนี้ภาพของคำว่าสตาร์อัพเริ่มชัดเจนขึ้น เมื่อเราทุกคนเริ่มค้นพบว่าสตาร์ทอัพ ไม่ใช่การทำงานของเด็ก ๆ หรือการทำงานสายเทคโนโลยีที่ดูเท่ห์เท่านั้น แต่กลับมีความจริงจัง…