AI ตัวย่อที่ฟังดูยาก แต่วันนี้จะถูกปรับมาอธิบายให้ฟังง่าย โดย คุณพงศ์ ไชยพงศ์ ลาภเลี้ยงตระกูล CEO จาก 3DS Interactive ที่ไม่ใช่แค่เข้าใจง่ายเท่านั้น แต่ยังพูดถึงความสำคัญของ AI ที่จะมีผลต่อการสร้างแบรนด์และการขยายฐานลูกค้า สิ่งเหล่านี้ AI สามารถทำได้อย่างไร ติดตามได้ใน session นี้เท่านั้น
Related Articles
CTC2019: The Business Trends – Let’s Talk About Apple, Google, Microsoft, Tesla and of Course China
คุณอิสริยะ ไพรีพ่ายฤทธิ์ Co-Founder จาก Blognone และ Brand Inside เป็นผู้ที่อยู่ในวงการเทคโนโลยีมานานหลายสิบปี แน่นอนว่าเขาเป็นผู้ที่มองเห็นธุรกิจเทคโนโลยีในภาพรวมตั้งแต่อดีต…
CTC2019: Beyond Creativity: Tricks to Create More Time and Earn More Money by Being Professional
คุณ Pomme Chan – Illustrator ผลงานโปสเตอร์งาน Oscar ปี 2015 และผลงานออกแบบร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลก…
CTC2019: Next Generation Entrepreneur: How to Be The Disruptor Instead of Being Disrupted
สตาร์ทอัพ คือ คำฮิตเมื่อ 3-4ปีที่ผ่านมา แต่วันนี้ภาพของคำว่าสตาร์อัพเริ่มชัดเจนขึ้น เมื่อเราทุกคนเริ่มค้นพบว่าสตาร์ทอัพ ไม่ใช่การทำงานของเด็ก ๆ หรือการทำงานสายเทคโนโลยีที่ดูเท่ห์เท่านั้น แต่กลับมีความจริงจัง…
CTC2019: How to Love The Job You Hate
เมื่อคุณเกตุวดี Marumura นักเขียน ผลงานล่าสุด “ริเน็น สร้างธุรกิจ 100 ปี ด้วยหลักการคิดแบบญี่ปุ่น” และ…
CTC2019: International Marketing Trends
คุณฉกาจ ชลายุทธ (Molek) Co-Founder & Visionary at Chaos Theory เป็นบุคคลที่นิยมเดินทางรอบโลกเพื่อเข้าร่วมงานสัมมนาด้านการตลาดระดับโลก…
CTC2019: How Brand and Blogger Can Measure and Improve Their Contents
นาทีนี้ต้องบอกว่าไม่มีใครไม่รู้จัก LINE Today หนึ่งในส่วนสำคัญที่แฝงตัวอยู่ในแอพพลิเคชั่น LINE ที่เราใช้ chat กันอยู่ทุกวัน แต่ใครจะรู้ว่าขณะที่ LINE…
CTC2019 : Stock Photo Trends for Buyers and Contributors
จริงหรือไม่ที่เขาบอกว่าหมดยุคของการใช้ Stock photo แล้ว? และการเปิดโอกาสให้ “ใครก็ได้” สามารถถ่ายรูปจาก “กล้องอะไรก็ได้” เพื่อส่งเข้าไปขายนั้นคือกลยุทธ์อะไร Session…
CTC 2019: Harnessing Artificial Intelligence AI for Creative Content
เมื่อมองดูธุรกิจที่ใช้การออกแบบและความคิดสร้างสรรค์เป็นตัวสำคัญในการผลักดันให้ธุรกิจเติบโตแล้ว ทำไมบางบริษัทประสบความสำเร็จ และบางบริษัทไม่สามารถอยู่รอดได้.. “Personalization” เป็นตัวสำคัญที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในการสร้างสรรค์งาน “ครีเอทีฟคอนเทนต์” ปัจจุบัน AI และ Machine…
CTC2019: Marketing Automation
“การทำการตลาดอัตโนมัติ” หรือ Marketing Automation คืออะไร? เชื่อว่าประโยคนี้จะกลายเป็นสิ่งที่ “คุณต้องรู้” สำหรับปี 2019 อย่างแน่นอน…