Trending News

Subscribe Now

Coca-Cola Japan กับดีไซน์ใหม่รับฤดูใบไม้ร่วง

Coca-Cola Japan กับดีไซน์ใหม่รับฤดูใบไม้ร่วง

Article | Creative/Design

มาใหม่อีกแล้ววว! Coca-Cola Japan กับดีไซน์ใหม่รับฤดูใบไม้ร่วง บนขวดอลูมิเนียมโทนสีแดง-ส้ม-เหลือง ให้ความรู้สึกสดใสของฤดูกาล ผสานกับรสชาติที่ซ่าบซ่า หากใครมีโอกาสไปเยือนญี่ปุ่นในช่วงนี้ก็สามารถไปจับจองเป็นที่ระลึกได้ วางขายแล้วในราคา US¥125 (ประมาณ 37.02 บาท)

มารอดูกันดีกว่า Coca-Cola ของไทยจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์เราในฤดูหนาวนี้บ้าง 🙂

Related Articles

มองโอกาสของ Startup ไทย

เราต่างต้องยอมรับว่าปี 2022 ที่กำลังจะผ่านพ้นไปนี้ ธุรกิจทุกภาคส่วนต้องเผชิญกับปัญหาเศรษฐกิจผันผวนจากสถานการณ์ต่างๆ รอบโลก ไม่ว่าจะเป็นบริษัทเล็กหรือใหญ่ต่างก็เจอกับความท้าทายทุกรูปแบบและรอบด้าน

Article | Business

ความคิดสร้างสรรค์และการสื่อสาร ทักษะแห่งการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21

ทุกวันนี้เราอยู่ในยุคของการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เจอปัญหาและความท้าทายหลายอย่าง ต้องปรับตัวให้ทันกับสิ่งที่เปลี่ยนไปอยู่ตลอดเวลา ซึ่งพอมองในเรื่องของการศึกษาในปัจจุบันนอกจากทักษะพื้นฐานที่สำคัญ เช่น การอ่าน เขียน วิทย์ คณิต อีกสิ่งหนึ่งที่จำเป็นต่อการเรียนรู้ในศตวรรษที่…

Article | Creative/Design

ปรับตัว ทิ้งสิ่งเดิมและเรียนรู้ความไม่แน่นอนของธุรกิจ E-Commerce เพื่อก้าวไปต่อในวันข้างหน้ากับเมฆ-นิธิ สัจจทิพวรรณ MyCloudFulfillment

เมื่อช่องทางการขายออนไลน์กลายเป็นช่องทางหลักในการทำธุรกิจช่วงที่ผ่านมา เราจึงเห็นแบรนด์ ธุรกิจทั้งรายใหญ่ รายย่อยต่างต้องปรับตัวสร้างกลยุทธ์ในการขายช่องทางออนไลน์ รวมถึงจากเดิมที่เคยขายสินค้าของแบรนด์ก็ปรับให้เข้ากับสถานการณ์ เช่น แบรนด์ GQ ที่หันมาทำหน้ากากอนามัยโดยความถนัดด้านเทคโนโลยี นวัตกรรมผลิตออกมาในแบบของตัวเอง …

Article | Business