เมื่อคุณเกตุวดี Marumura นักเขียน ผลงานล่าสุด “ริเน็น สร้างธุรกิจ 100 ปี ด้วยหลักการคิดแบบญี่ปุ่น” และ คุณท้อฟฟี่ แบรดชอว์ นักเขียน ผลงานล่าสุด “I hate my job” สองคนที่เปลี่ยนความคิดผู้ประกอบการและพนักงานเงินเดือนให้เข้าใจในการทำงานที่ “ลึกซึ้ง” มากกว่าเดิม เปลี่ยนความคิดของการทำงานร่วมกับเพื่อน และการมองเห็นแง่มุมของธุรกิจที่ไม่เหมือนเดิม มาพบกัน
Session นี้เราจะมาคุยกันถึงวิธีการทำงาน ทั้งในมุมของผู้ประกอบการ เจ้าของกิจการ และในมุมของพนักงานประจำ ว่าทำอย่างไร เราถึงจะเข้าถึงการทำงานให้ได้มากกว่านี้ เข้าใจการทำงานให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือทำอย่างไรจึงจะสนุกกับการทำงานและแน่นอน สิ่งเหล่านี้จะส่งผลต่อยอดไปถึงธุรกิจที่ดีขึ้น เติบโตขึ้นและรายได้ที่ตามมามากขึ้น
Related Articles
CTC2019: International Marketing Trends
คุณฉกาจ ชลายุทธ (Molek) Co-Founder & Visionary at Chaos Theory เป็นบุคคลที่นิยมเดินทางรอบโลกเพื่อเข้าร่วมงานสัมมนาด้านการตลาดระดับโลก…
CTC2019: What’s Next of LINE Tech 2019, LINE Thailand
ถ้าธุรกิจของคุณจำเป็นต้องพึ่งแอพพลิเคชั่น Chat อันดับหนึ่งของไทย อย่าง LINE แล้วล่ะก็ คุณไม่ควรพลาด session นี้อย่างยิ่ง เพราะ…
CTC2019: Body Hack
ปี 2018 หนึ่งในเทรนด์ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีคือ เทรนด์ด้านสุขภาพ และมีคนจำนวนไม่น้อยเลยที่นอกจากจะรักษาสุขภาพจากการรับประทานแล้ว พวกเขายังมีวิธี “hack” ร่างกาย หรือหาทางลัดเพื่อปรับปรุงร่างกายให้ได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว เช่น…
CTC2019: Marketing Automation
“การทำการตลาดอัตโนมัติ” หรือ Marketing Automation คืออะไร? เชื่อว่าประโยคนี้จะกลายเป็นสิ่งที่ “คุณต้องรู้” สำหรับปี 2019 อย่างแน่นอน…
CTC2019: How AI Create Marketing Opportunity for Your Brand
AI ตัวย่อที่ฟังดูยาก แต่วันนี้จะถูกปรับมาอธิบายให้ฟังง่าย โดย คุณพงศ์ ไชยพงศ์ ลาภเลี้ยงตระกูล CEO จาก 3DS…
CTC2019: How Brand Should Work with Community and Let Community Work for Brand by Jeban and Pantip
Community คือหนึ่งในหัวใจของการสร้างแบรนด์ เชื่อว่าถ้าแบรนด์ใดมีชุมชนที่เหนียวแน่น ชุมชนจะกลายเป็นฐานที่แข็งแรงที่จะช่วยต่อยอดให้แบรนด์สามารถคงอยู่ได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน แต่การสร้าง community นั้นจะทำได้อย่างไร และสำคัญไปกว่านั้น การที่จะดูแล community…
CTC2019: The Business Trends – Let’s Talk About Apple, Google, Microsoft, Tesla and of Course China
คุณอิสริยะ ไพรีพ่ายฤทธิ์ Co-Founder จาก Blognone และ Brand Inside เป็นผู้ที่อยู่ในวงการเทคโนโลยีมานานหลายสิบปี แน่นอนว่าเขาเป็นผู้ที่มองเห็นธุรกิจเทคโนโลยีในภาพรวมตั้งแต่อดีต…
CTC2019: User Experience for Experienced Users
การสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งานคือสิ่งที่นักออกแบบทุกคนจำเป็นต้องคิดไว้อยู่ในจิตใต้สำนึกตลอดเวลา แต่สิ่งที่ยากกว่าการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งานคือการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งานที่คุ้นเคยกับสิ่งเดิม ๆ มาก่อนแล้ว ให้รู้สึกดีขึ้นได้อย่างไร และนั่นคือความท้าทายของนักออกแบบในยุคคือ แอพพลิเคชั่นมือถือ เว็บไซต์ ไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับผู้ใช้งานอีกต่อไป Session…
CTC2019: Podcast is The Next Big Wave ?
แม้ว่า Podcast จะอยู่ในประเทศไทยมานานหลายปี แต่เชื่อว่าในปี 2018 ที่ผ่านมา เราทุกคนต้องได้ยินคำว่า “Podcast” และเชื่อว่ามีคนจำนวนไม่น้อยเคยได้ฟัง podcast…