Trending News

Subscribe Now

CTC2019: What’s Next of LINE Tech 2019, LINE Thailand

CTC2019: What’s Next of LINE Tech 2019, LINE Thailand

Video
https://youtu.be/hrD5bYAzqSg

ถ้าธุรกิจของคุณจำเป็นต้องพึ่งแอพพลิเคชั่น Chat อันดับหนึ่งของไทย อย่าง LINE แล้วล่ะก็ คุณไม่ควรพลาด session นี้อย่างยิ่ง

เพราะ session นี้จะเผย vision และอนาคตของสิ่งที่ LINE ประเทศไทยกำลังไป พูดคุยอย่างลงลึกกับทีมงานจาก LINE เพื่อให้คุณได้ฟัง inside จากคนในและผู้ที่ได้มีโอกาสไปร่วมงาน LINE Dev Day ที่ประเทศญี่ปุ่น

Related Articles

CTC2019: Judge the Book by The Translators: Principles & Designing Your Life

Principles เป็นหนึ่งในหนังสือที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ดีที่สุดเล่มหนึ่ง ด้วยความที่ผู้เขียน Ray Dalio เป็นหนึ่งในมหาเศรษฐีที่ที่ร่ำรวยมากที่สุดในโลก เขาจึงได้เขียนหนังสือเล่มนี้ขึ้นมาเพื่อถ่ายทอด “Principles” หรือหลักการของ…

Video

CTC2019: User Experience for Experienced Users

การสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งานคือสิ่งที่นักออกแบบทุกคนจำเป็นต้องคิดไว้อยู่ในจิตใต้สำนึกตลอดเวลา แต่สิ่งที่ยากกว่าการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งานคือการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งานที่คุ้นเคยกับสิ่งเดิม ๆ มาก่อนแล้ว ให้รู้สึกดีขึ้นได้อย่างไร และนั่นคือความท้าทายของนักออกแบบในยุคคือ แอพพลิเคชั่นมือถือ เว็บไซต์ ไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับผู้ใช้งานอีกต่อไป Session…

Video

CTC2019: Data The Power to Transform Business Strategy

Big Data คือคำที่หลายคนพูดกันหนาหู ธุรกิจทุกอุตสาหกรรมพยายามพูดถึงคำนี้ แต่จะมีกี่คนที่เข้าใจมันอย่างจริงจัง และที่สำคัญคือสามารถใช้ Big Data ได้จริง เพื่อมาพัฒนาและปรับปรุงธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ…

Video