https://open.spotify.com/episode/2WzA8kOxdLmOhpNlj4xzqb?si=SPbyAQiGQqWmtdaW0JNyOg
เชื่อหรือไม่ว่า สตีฟ จ๊อปส์ เอาเท้าจุ่มน้ำในชักโครกเวลาที่คิดงานไม่ออก..
ดังนั้น ลองเอาเท้าแช่ในโถชักโครกแบบสตีฟ จ๊อปส์ อาจจะทำให้ใครหลายคนที่คิดงาน ไม่ออก ได้พบวิธีใหม่แบบที่เหล่าเทพเค้าทำกัน…
เว็บไซต์ BusinessBackers ทำ Infographic น่ารัก ให้เห็นถึงวิธีการคิดงานยังไงให้ออกโดยเหล่าเทพต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น…
การลองขยับนิ้วเท้าข้างละ 100 ครั้ง แบบนิโคลัส เทสล่า
การลองเอาเท้าแช่ในโถชักโครกแบบสตีฟ จ๊อปส์
หรือการกินแอปเปิลไประหว่างแช่น้ำและนำแกนที่เหลือมาวางไว้รอบ ๆ ขอบอ่าง แบบ อากาธ่า คริสตี้
ชอบแบบไหนแนวไหน ทำแล้วเวิร์คกลับมาบอกกันด้วยนะครับ 🙂
Related Articles
เปลี่ยนไข่ดาวเป็นงานอาร์ต!
เมนูมื้อเช้าจะสนุกกว่าที่เคย เมื่อ Michele Baldini ศิลปินชาวเม็กซิโก ได้ครีเอทไข่ดาวออกมาเป็นรูปตัวการ์ตูน สิ่งของ รวมถึงโลโก้แบรนด์ต่าง ๆ ลงบน Instagram ชื่อว่า…
ถอดสูตรลัดนักเล่าเรื่อง ‘เพิท’ พงษ์ปิติ ผาสุขยืด ผู้ก่อตั้งเพจ Ad Addict
เป็นเวลากว่า 2 ปีที่ ‘เพิท’ พงษ์ปิติ ผาสุขยืด ผู้ก่อตั้งเพจ Ad Addict สามารถพิสูจน์ให้เห็นว่าใคร ๆ ก็สนุกกับ…
ทำไมชุดผ่าตัดต้องเป็นสีเขียว
ชุดผ่าตัดเป็นหนึ่งในชุดที่ผู้คนไม่ได้เห็นกันบ่อยนัก ส่วนใหญ่เห็นจากภาพยนตร์หรือซีรีส์และหลายคนเมื่อดูแล้วอาจจะเกิดความสงสัยว่า ทำไมชุดผ่าตัดถึงต้องเป็นสีเขียวหรือสีฟ้าด้วย? ทำไมถึงไม่เป็นสีแดง สีเหลือง หรือเป็นสีขาว ซึ่งเป็นสีที่พบเห็นได้ทุกที่ในโรงพยาบาล หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าเวลาผ่าตัดจะมีเลือดออกจากคนไข้มากและเป็นไปได้ว่าเลือดเหล่านั้นจะเลอะไปโดนชุดผ่าตัด หากทำเป็นชุดผ่าตัดสีขาวก็อาจจะซักไม่ออก แต่ถ้าอย่างนั้น…
หุ่นยนต์ส่งอาหารที่น่าจับตามอง
บทความจาก Fast Company “8 Robots Racing To Win The Delivery…
สรุป 6 เทรนด์สีปี 2020 สู่การเปลี่ยนแปลงทศวรรษใหม่ โดย TCDC
จากรายงาน “เจาะเทรนด์โลก” จัดทำโดย Thailand Creative & Design Center (TCDC) ได้สรุปเทรนด์ที่น่าสนใจอยู่หลายเรื่อง…
ค้นหาตัวเองให้เจอได้อย่างไร
คนจำนวนไม่น้อยมีปัญหาในการค้นหาตัวเอง ไม่รู้ว่าตัวเองชอบ ถนัด หรือต้องการอะไร ซึ่งนับว่าอึดอัดพอสมควร เราอยากช่วยงานคนอื่น ๆ แต่พอเขาถามว่าเราถนัดทำอะไรกลับตอบไม่ได้ การที่เราไม่รู้ว่าเราชอบอะไร ไม่เพียงจะทำให้เราปวดหัวกับความไม่เข้าใจตัวเองเท่านั้น…
จากตัวละครร้าย ๆ สู่โลโก้แบรนด์กาแฟดังระดับโลกอย่าง Starbuck
หากพูดถึงร้านกาแฟที่โด่งดังเรื่องของการขายไลฟ์สไตล์ หนึ่งในนั้นคุณอาจนึกถึงร้าน “สตาร์บัค” (Starbuck) ร้านกาแฟที่เป็นที่นิยมของวัยรุ่นสมัยนี้ เราคุ้นตากันดีกว่า โลโก้สตาร์บัค จะมีรูปผู้หญิงคนหนึ่งอยู่บนพื้นสีเขียว ความจริงแล้วรูปนี้เป็นรูปอะไร มีที่มาจากไหน…
ไม่ต้องตื่นเช้าก็ประสบความสำเร็จได้
วันนี้จะมารีวิวนักเขียนทั้ง 3 ท่าน เจ้าของหนังสือ “Inbound marketing การตลาดแรงดึงดูด” ซึ่งประกอบไปด้วยคุณโบว์ คุณแบงค์ และคุณโบว์…
เจาะลึก Creative สไตล์ Polycat
ในงาน CTC2019 ปีนี้ พอมี Topic เรื่องดนตรี “Polycat” คือชื่อแรกที่เข้ามาในการพูดคุยนี้ทันที เพราะพวกเขาเป็นอีกหนึ่งวงที่มีความ Creative…