Trending News

Subscribe Now

เมื่อคนเสพติดมือถือมาก ก็เลยมีโจทย์ว่า “จะทำยังไงให้คนเข้าถึงสื่อของเรา?”

เมื่อคนเสพติดมือถือมาก ก็เลยมีโจทย์ว่า “จะทำยังไงให้คนเข้าถึงสื่อของเรา?”

Article | Digital Marketing

เพราะผู้บริโภคมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลง นักการตลาดเองก็ต้องปรับตัวตามให้ทันตลอดเวลา การสร้าง Content ที่หลากหลายรูปแบบจึงเป็นอีกหนึ่งตัวแปรสำคัญในการช่วยดึงดูดให้ผู้บริโภคเข้าถึงสื่อของเรากับ 6 Key Success

1. Define Target โฟกัสพฤติกรรมคนดู ทำความเข้าใจกลุ่มเป้าหมาย
2. หาจุดแข็ง และสร้างความแตกต่างอย่างมีคุณค่า
3. ทำความเข้าใจถึงความแตกต่างของแต่ละแพลตฟอร์ม
4. แกร่งในทุกฤดูกาล มีศักยภาพตลอดเวลา
5. วิเคราะห์ผลลัพทธ์ เรียนรู้จากความล้มเหลว
6. Human Resource คือปัจจัยสำคัญในสร้างสรรค์ผลงานอย่างมืออาชีพ

เก็บตกจาก Session: Key Success of Video Marketing in New Era ที่งาน Videnovation
• คุณศิวัตร เชาวรียวงษ์ | CEO, M Interaction
• คุณรวิศ หาญอุตสาหะ | CEO ศรีจันทร์
• คุณธีรนัย สิทธิจำลอง | Head of Lifestyle Content, Wongnai
• ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล | Program Director, OTT (Thailand) Co., Ltd.

Related Articles

เปิดอาณาจักรต้นกำเนิดช็อกโกแลต มีที่มาที่ไปอย่างไร

ครั้งนี้เราก็ยังอยู่กับเรื่องของช็อกโกแลตกันอีกแล้ว จากตอนเดิมที่แล้วที่มาไขข้อสงสัยกันว่า ทำไมช็อกโกแลตถึงต้องทำเป็นแบบแท่ง และต้องละลายในปาก คราวนี้จะมาพูดถึงขั้นตอนการผลิตช็อกโกแลตกันว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร ทำไมเราถึงชอบกินมัน ไปจนถึงทำไมสุนัขบางตัวขนมชนิดนี้แล้วเสียชีวิต มาติดตามไปด้วยกัน จุดกำเนิดของช็อกโกแลตมาจากต้นโกโก้ ต้นไม้หน้าตาค่อนข้างประหลาดที่คนชอบกินช็อกโกแลตหลายคนอาจจะยังไม่เคยเห็นของจริง…

Creative/Design | Design You Don't See | Podcast

4 แอปฯ ฟรี ดีต่อ WFH!

คนทำงานหลายคนอาจจะเริ่มกลับไปทำงานที่ออฟฟิศกันแล้ว แต่เราก็เชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่ยังต้องทำงานแบบ Work From Home หรือแบบ Hybrid กันอยู่

Article | Living