Trending News

Subscribe Now

Grabb-It เปลี่ยนกระจกรถให้เป็นสื่อ DD-OOH

Grabb-It เปลี่ยนกระจกรถให้เป็นสื่อ DD-OOH

Article | Technology

ต่อยอดกันอย่างเหนือขั้น! เปลี่ยนกระจกรถธรรมดา ๆ บนท้องถนนให้เป็น “Advertising” ซึ่งคิดค้นโดย Grabb-It ที่ได้วางกลยุทธ์ “DD-OOH” (Dynamic Digital – Out of Home) เป็นแพลตฟอร์มหลัก เพื่อให้สื่งที่พวกเขาต้องการสื่อสารเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากกว่าที่เคย




โดยวัดผลจากการตรวจจับจำนวนมือถือรอบตัว ซึ่งอาศัยช่วงเวลารถติด หรือแม้กระทั่งรถที่จอดนิ่ง ๆ ตามลานจอดรถในห้าง และรถที่จอดตามริมถนนในการแสดงโฆษณาต่าง ๆ แถมยังช่วยสร้างรายได้ให้กับผู้ที่มีรถยนต์ส่วนตัวได้ถึง $300 ต่อเดือน สำหรับผู้ที่ขับรถ 40 ชั่วโมงต่อสัปดาห์

สำหรับโปรเจคท์นี้เริ่มทดลองแล้วที่เมืองซานฟรานซิสโก อเมริกา และมีเป้าหมายติดตั้งเพิ่มอีก 400 ในเดือนพฤศจิกายนนี้

เรียกว่าเป็นไอเดียที่เจ๋งมาก หากมีการนำมาปรับใช้ที่เมืองไทย ดินแดนแห่งรถติดก็คงจะดีไม่น้อย

Related Articles

‘อย่างนี้ต้องลาออก!!’ ถ้าเห็น 10 สัญญาณต่อไปนี้

จะย้ายงานดีไหม? ควรออกจากงานนี้ได้หรือยัง? งานที่ทำอยู่มันใช่กับเราหรือเปล่า? คำถามพวกนี้อาจไม่ต้องถามหมอดูหรือว่าถามใครที่ไหน

Article | Business | Living

The MET แจกหนังสือศิลปะ 502 เล่ม และภาพ Hi-res 400,000ภาพ ให้ดาวน์โหลดฟรี

สำหรับคนสาย Art คนที่ชื่นชอบงานศิลปะ ไม่ว่าจะชอบศึกษา อ่าน เรียนรู้ หรือจะแค่ชอบดู หรือแม้แต่ save ภาพออกมาใช้เป็น…

Article | Creative/Design