Trending News

Subscribe Now

Grabb-It เปลี่ยนกระจกรถให้เป็นสื่อ DD-OOH

Grabb-It เปลี่ยนกระจกรถให้เป็นสื่อ DD-OOH

Article | Technology

ต่อยอดกันอย่างเหนือขั้น! เปลี่ยนกระจกรถธรรมดา ๆ บนท้องถนนให้เป็น “Advertising” ซึ่งคิดค้นโดย Grabb-It ที่ได้วางกลยุทธ์ “DD-OOH” (Dynamic Digital – Out of Home) เป็นแพลตฟอร์มหลัก เพื่อให้สื่งที่พวกเขาต้องการสื่อสารเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากกว่าที่เคย




โดยวัดผลจากการตรวจจับจำนวนมือถือรอบตัว ซึ่งอาศัยช่วงเวลารถติด หรือแม้กระทั่งรถที่จอดนิ่ง ๆ ตามลานจอดรถในห้าง และรถที่จอดตามริมถนนในการแสดงโฆษณาต่าง ๆ แถมยังช่วยสร้างรายได้ให้กับผู้ที่มีรถยนต์ส่วนตัวได้ถึง $300 ต่อเดือน สำหรับผู้ที่ขับรถ 40 ชั่วโมงต่อสัปดาห์

สำหรับโปรเจคท์นี้เริ่มทดลองแล้วที่เมืองซานฟรานซิสโก อเมริกา และมีเป้าหมายติดตั้งเพิ่มอีก 400 ในเดือนพฤศจิกายนนี้

เรียกว่าเป็นไอเดียที่เจ๋งมาก หากมีการนำมาปรับใช้ที่เมืองไทย ดินแดนแห่งรถติดก็คงจะดีไม่น้อย

Related Articles

สื่อสารภายในองค์กรอย่างไรให้เข้าใจตรงกัน

ช่วงสองสามปีที่ผ่านมาเกิดความสับสนวุ่นวายจากสถานการณ์ฉุกเฉินบ่อยครั้ง นอกจากองค์กรจะต้องปรับตัวให้ทันกับข่าวและมาตรการต่างๆ ตามกฎหมายแล้ว

Article | Business

อย่าเพิ่งออกจากงานถ้ายังไม่ได้ตอบคำถามนี้ (Part I)

ก่อนจะลาออกจากงาน อย่างแรกที่ควรทำก่อนตัดสินใจ คือถามคำถามเหล่านี้กับตัวเองก่อน ถ้าคุณอยากออกจากงานเพราะบริษัทที่ทำอยู่ไม่ใช่สำหรับคุณ

Article | Living

ประกาศผลรางวัล THAILAND ZOCIAL AWARDS 2021 เหล่าผู้ทรงอิทธิพลบนโซเชียลทุกสาขา

วันที่ 8 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียลอันดับหนึ่งในประเทศไทย…

Article | Business