Trending News

Subscribe Now

สนีคเกอร์- เกี๊ยะ รองเท้าลูกผสมจากแบรนด์ Whole Love Kyoto

สนีคเกอร์- เกี๊ยะ รองเท้าลูกผสมจากแบรนด์ Whole Love Kyoto

Article | Digital Marketing

พอพูดถึงฤดูร้อนของญี่ปุ่น  ก็พลาดไม่ได้เลยกับเทศกาลดอกไม้ไฟ มีคนสวมชุดยูกาตะกับเกี๊ยะไม้เดินสวนกันไปมา แบรนด์ Whole Love Kyoto ก็เลยปิ๊งไอเดียผลิตรองเท้าผ้าใบน่ารัก ๆ ผสมกลิ่นอายวัฒนธรรมตกแต่งดีเทลสายคาดเกี๊ยะ มาแก้ปัญหาเจ็บเท้ารองเท้ากัด ให้เดินสบายเท้ายิ่งขึ้น

สำหรับรองเท้าคอลเลคชั่นนี้ถูกวางขายบนออนไลน์ ซึ่งกระแสตอบรับก็ดีเกินคาด สินค้าหมดภายในพริบตา เรียกว่าเป็นรองเท้าที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้ตรงจุดและโดนใจมาก ๆ เลยทีเดียว

Related Articles

ปั้นคอนเทนต์แบรนด์ให้ปังในปี 2022 ด้วย 6 ทริคจาก Instagram

อย่างที่ทุกคนรู้ว่าการทำโซเชียลคอนเทนต์ในยุคนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย บรรดา Content Creator จึงต้องคอยอัปเดตเนื้อหาในเทรนด์อยู่เสมอ

Article | Digital Marketing

อยากหาคอนโด แต่ไม่มีเวลา หนุ่มผุดเว็บไซต์ใหม่ ‘maps.envi.dev’ ส่องอสังหาฯ รอบกทม.

จะตัดสินใจซื้อคอนโดแต่ละที ก็มีแต่ปัญหา เพราะเราแทบไม่มีข้อมูลเลยว่าโซนอาศัยที่สนใจนั้นมีคอนโดอะไรอยู่บ้าง ตึกเหล่านี้มีกี่ยูนิต ติดรถไฟฟ้าหรือทางด่วนบ้างไหม พอไปดูแล้วไม่ถูกใจ ก็ทำให้เสียทั้งเวลากับค่าเดินทางไปโดยใช่เหตุ

Article | Business | Living