Trending News

Subscribe Now

สนีคเกอร์- เกี๊ยะ รองเท้าลูกผสมจากแบรนด์ Whole Love Kyoto

สนีคเกอร์- เกี๊ยะ รองเท้าลูกผสมจากแบรนด์ Whole Love Kyoto

Article | Digital Marketing

พอพูดถึงฤดูร้อนของญี่ปุ่น  ก็พลาดไม่ได้เลยกับเทศกาลดอกไม้ไฟ มีคนสวมชุดยูกาตะกับเกี๊ยะไม้เดินสวนกันไปมา แบรนด์ Whole Love Kyoto ก็เลยปิ๊งไอเดียผลิตรองเท้าผ้าใบน่ารัก ๆ ผสมกลิ่นอายวัฒนธรรมตกแต่งดีเทลสายคาดเกี๊ยะ มาแก้ปัญหาเจ็บเท้ารองเท้ากัด ให้เดินสบายเท้ายิ่งขึ้น

สำหรับรองเท้าคอลเลคชั่นนี้ถูกวางขายบนออนไลน์ ซึ่งกระแสตอบรับก็ดีเกินคาด สินค้าหมดภายในพริบตา เรียกว่าเป็นรองเท้าที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้ตรงจุดและโดนใจมาก ๆ เลยทีเดียว

Related Articles

Remote Working อนาคตการทำงานรูปแบบใหม่ จะเวิร์กหรือไม่ เมื่อ Facebook กำลังให้ทำงานที่บ้านแบบถาวร

ใคร ๆ ก็บอกว่าหลังจบสถานการณ์โควิด-19 มนุษย์เรากำลังจะเข้าสู่ยุค New Normal ที่วิถีการใช้ชีวิตประจำวันจะเปลี่ยนไป รวมไปถึงรูปแบบการทำงานจากเดิมที่ต้องทำงานออฟฟิศ ในปีหน้าเราอาจจะได้เห็นการทำงานแบบ Remote…

Article | Business

สรุปมาให้แล้ว! กับ 5 สิ่งที่ควรรู้ก่อนเริ่มต้นโปรโมท TikTok

TikTok หนึ่งในแพลตฟอร์มมาแรง ที่มีผู้ใช้งานทั่วโลกและใช้งานได้ทุกเพศ ทุกวัย แน่นอนว่าแบรนด์ต่าง ๆ ก็อยากจะเข้ามาเพื่อโปรโมทหรือโฆษณา TikTok

Article | Business | Digital Marketing

คุยกับอรรถพล อนันตวรสกุล ในวันที่การศึกษาไทยต้องปรับตัวใหญ่กับการเรียนทางไกล

Learning From Home หรือการเรียนทางไกล เป็นเรื่องที่เราได้ยินกันบ่อยในช่วงนี้ด้วยมาตรการ Social Distancing เรียกร้องให้แวดวงการศึกษาต้องปรับตัวกับสถานการณ์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  แม้ว่าเด็กอนุบาลจนถึงมัธยมศึกษาบางส่วนยังไม่ได้รับผลกระทบนี้โดยตรง เพราะระยะเวลาการเรียนการสอนของเทอมสุดท้ายสิ้นสุดก่อนนโยบายกักตัวที่บ้านจะเริ่มต้น…

Article | Living