เป็นโปรเจคท์ที่มาเหนือความคาดหมายสุด ๆ เมื่อ Taku Omura นักออกแบบชาวญี่ปุ่นจาก OOD Studios ได้เนรมิตโลโก้แบรนด์ดังระดับโลกมาเป็นของใช้ต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันด้วย 3D Printing สำหรับไอเดียเจ๋ง ๆ นี้เขาตั้งชื่อว่า “Trial and Error” เพื่อจับจินตนาการของผู้คนกับโลโก้ที่คุ้นเคย และทดลองใช้ความคิดสร้างสรรค์จากสิ่งรอบตัวที่มีอยู่
งั้นเรามาลองทายกันดีกว่า..แต่ละภาพ ถูกดีไซน์มาจากแบรนด์อะไรบ้าง
Related Articles
เบื้องหลังรางวัลออสการ์ รูปปั้นศักดิ์สิทธิ์ที่พลิกชีวิตคนทำหนัง
สำหรับคอหนัง ในเช้าวันนี้ คงไม่มีเรื่องอะไรน่ายินดี ไปกว่าการที่ภาพยนตร์เรื่อง Everything Everywhere All at Once คว้าออสการ์มาครองกว่า 7 สาขาอีกแล้วล่ะ หนังเรื่องนี้เรียกได้ว่าพลิกโผชีวิตของทีมงานและนักแสดงหลายร้อยคน ซึ่งนับเป็นอีกครั้งที่ชาวเอเชียได้ประกาศศักดาอย่างยิ่งใหญ่ จนสร้างตำนานที่น่าจดจำมากมาย
Share Rate คืออะไร แล้วทำไมนักการตลาดต้องรู้?
การแชร์ (Share) เป็นปฏิสัมพันธ์กับโพสที่นักการตลาดทุกคนต้องการ เพราะด้วยมูลค่าที่สูงกว่า Engagement อื่นอย่าง Reaction (Like/Love/Haha/Wow/Angry) และการแสดงความคิดเห็น (Comment) สาเหตุสำคัญเพราะการที่คนจะแชร์โพสออกไปได้นั้น…
พัฒนาตัวเองวันนี้ ด้วยวิธี Startup
เชื่อว่า “สตาร์ทอัพ” น่าจะเคยผ่านหูผ่านตาของทุกคนมาบ้างใช่ไหมคะ? ธุรกิจขนาดเล็กที่เติบโตอย่างรวดเร็ว จนมาพลิกโฉมหลาย ๆ อุตสาหกรรม แบบที่ว่าธุรกิจยักษ์ใหญ่เจ้าเดิมต้องเตรียมตัวรับมือกันพัลวัน ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ…
WISESIGHT อัปเดตล่าสุด! 10 อันดับแบรนด์ ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียสูงสุดในช่วงครึ่งปีแรกของ 2021
แม้ว่าช่วงครึ่งปีแรกของ 2564 การขับเคลื่อนธุรกิจจะเป็นไปด้วยความยากลำบาก ทำให้แบรนด์ต้องวางกลยุทธ์อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อข้ามผ่านวิกฤตการณ์นี้ไปให้ได้
ทำงานตอนดึก คิดงานได้มากกว่า ทำไมเราถึงชอบทำงานตอนกลางคืน?
ถ้าห้าทุ่มแล้วยังเปิดอ่านบทความนี้เราคือเพื่อนกัน…ถ้าไม่นับงานที่ยังไม่เสร็จ หรือการทำงานแบบเกินเวลา คนส่วนใหญ่ รวมถึงตัวผู้เขียนเองก็เป็นคนที่ชอบเอางานมานั่งคิด นั่งปั่นตอนกลางคืนมากด้วยหลาย ๆ เหตุผล
บนสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน เราหยุดการทำการตลาดก่อนดีไหม
สถานการณ์ COVID-19 ช่วงนี้ดูไม่ดีขึ้น และยังมีแนวโน้มที่จะแย่ลงไปด้วย หลายธุรกิจต้องปรับตัวเพื่อรับมือกับรายได้ที่น้อยลง ควรจะต้องลงงบประมาณการตลาดดิจิตอลไหมและควรจะใช้จ่ายอย่างไรให้คุ้มค่าที่สุด
Go MAMMA : บริการรถแท็กซี่รับส่งเพื่อคนรุ่นใหญ่ ในแบบที่เข้าใจความสูงวัย
คุณเคยเรียกรถรับส่งให้ตัวเองไหมครับ? ทำไมจะไม่เคยล่ะ ไม่ว่าใครต่างก็ต้องเคยเรียกรถรับส่งไปยังที่ต่างๆ หรือช่วยทำภารกิจบางอย่างแทนให้ แต่ถ้าผมเปลี่ยนคำถามใหม่เป็นคำถามว่า คุณเคยเรียกรถรับส่งให้กับผู้สูงอายุในบ้านไหมครับ?
ชวนดู 5 แบรนด์ที่เกิดจาก Side Project
ทุกวันนี้คนทำงานหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เราต้องกอดงานของเราไว้ ต้องกอดเงินของเราไว้ เพราะไม่รู้ว่าจะต้องใช้เงินที่มีอยู่ทุกวันนี้ไปอีกนานเท่าไหร่ จะแน่ใจได้ยังไงว่าบริษัทที่คุณทำงานอยู่นี้จะไม่ปิดตัวลงในเร็ววันนี้ ปัญหาคือ เงินและงานที่คุณกำลังกอดไว้อยู่นี้อาจไม่ได้อยู่กับคุณไปนานเท่าที่คุณคิด หมายความว่า เงินและงานที่ว่ามันร่อยหรอลงไปเรื่อยๆ หากคุณไม่ลองค้นหาวิธีที่เพิ่มพูนเงินขึ้นมาใหม่…
17 ผลงานภาพประกอบที่สะท้อนแคมเปญ #BlackLivesMatter ผ่านรูปจากกราฟิกดีไซเนอร์ทั่วโลก
จากการเสียชีวิตของ George Floyd อย่างไม่เป็นธรรมจากการกระทำของตำรวจที่เข่ากดบริเวณคอของเขาขณะเข้าจับกุมนำไปสู่ประเด็นการเหยียดสีผิวในสหรัฐอเมริกาที่สร้างความร้อนระอุไปทั่วทุกรัฐ กระทั่งเกิดการประท้วงทั้งภาคพื้นดิน และการส่งเสียงของดารา เหล่าผู้มีชื่อเสียง รวมถึงแวดวงกราฟิกดีไซเนอร์เองก็เช่นกัน และนี่คือเหล่า 17…