เป็นโปรเจคท์ที่มาเหนือความคาดหมายสุด ๆ เมื่อ Taku Omura นักออกแบบชาวญี่ปุ่นจาก OOD Studios ได้เนรมิตโลโก้แบรนด์ดังระดับโลกมาเป็นของใช้ต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันด้วย 3D Printing สำหรับไอเดียเจ๋ง ๆ นี้เขาตั้งชื่อว่า “Trial and Error” เพื่อจับจินตนาการของผู้คนกับโลโก้ที่คุ้นเคย และทดลองใช้ความคิดสร้างสรรค์จากสิ่งรอบตัวที่มีอยู่
งั้นเรามาลองทายกันดีกว่า..แต่ละภาพ ถูกดีไซน์มาจากแบรนด์อะไรบ้าง
Related Articles
Limited Education การศึกษาที่จะไม่ปล่อยให้ด.เด็กตกอยู่ในความเหลื่อมล้ำยามวิกฤต
“ประเถดไทย” “มิวซิก” “ไม้บันทัด” “ขนมปังเนยโสด” เชื่อว่าใครที่เคยเห็นคำเหล่านี้บนกระเป๋า ร่ม ขนมปังของแบรนด์ที่ชอบครั้งแรก คงเข้าใจผิดคิดว่าเป็นความผิดพลาดของผู้ผลิต แต่ความเป็นจริงนี่คือความผิดพลาดของระบบการศึกษาที่ทำให้เด็กไทยเข้าไม่ถึงความรู้อย่างเสมอภาค ไอเดียนี้เกิดจาก…
เชื่อว่ามีหลายคนที่อยากทำธุรกิจแต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน ‘CREATIVE TALK’ อยากชวนมาเรียนรู้ 5 สิ่งที่ควรรู้ก่อนคุณจะเริ่มธุรกิจ
ในปีที่ผ่านมาหลังจากเกิดเหตุการณ์ The Great Resignation หรือปรากฏการณ์ที่คนลาออกจากงานเป็นจำนวนมาก
Share Rate คืออะไร แล้วทำไมนักการตลาดต้องรู้?
การแชร์ (Share) เป็นปฏิสัมพันธ์กับโพสที่นักการตลาดทุกคนต้องการ เพราะด้วยมูลค่าที่สูงกว่า Engagement อื่นอย่าง Reaction (Like/Love/Haha/Wow/Angry) และการแสดงความคิดเห็น (Comment) สาเหตุสำคัญเพราะการที่คนจะแชร์โพสออกไปได้นั้น…
DeFi อัปเดตเรื่องราวของอนาคตครั้งใหม่แห่งธุรกรรมทางการเงิน
CREATIVE TALK เลยอยากจะพาทุกคนไปทำความรู้จักอีก 1 อนาคตโลกการเงินยุคใหม่ที่มีชื่อเรียกว่า DeFi ว่าแท้จริงแล้วมันคืออะไร แล้วจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้บ้าง
6 เทคนิคลดความเครียดช่วยเพิ่มโฟกัสมากขึ้น จากโค้ชของผู้บริหาร Google
ความเครียด และความฟุ้งซ่านมักเป็นปัญหาที่ทำให้เราโฟกัสกับงานไม่ได้ แต่เอาเข้าจริงหลายครั้งปัญหาเหล่านี้ก็แก้ได้ง่าย ๆ เพียงแค่เปลี่ยนวิธีคิดและสร้างนิสัยของตัวเองใหม่
สิ่งที่นักการตลาดควรรู้จาก Festive Insights ของ Facebook
สำหรับเหล่าขาช้อปทั้งหลายแล้ว การได้เลือกซื้อของขวัญให้คนที่ตัวเองรักนั้นถือเป็นความสุขที่สุดอย่างหนึ่ง แต่สำหรับเหล่านักการตลาดแล้ว
สรุปฟีเจอร์ที่ช่วยให้เราเท่าทันและเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น จากงาน Thailand Zocial Awards 2019
เมื่อวันพฤหัสที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เราได้ไปงาน Thailand Zocial Awards 2019 อีกหนึ่งงานมอบรางวัลให้กับคน…
QQ Alert ระบบ AI อัจริยะช่วยตามหาคนหาย
อย่างล้ำ! “QQ Alert” (QQ 全城助力) จากจีน ที่นำความฉลาดล้ำของ AI ออกมาช่วยตามหาคนหายได้กว่า 260…
Jones Salad : เพจร้านสลัดที่ตั้งใจเล่าเรื่องสุขภาพที่มีสาระในแบบไร้สาระ
*บทสัมภาษณ์นี้สัมภาษณ์เมื่อปี 2018 โดยรายการ FounderCast คลิกฟังได้ที่นี่* ทำไมต้องชื่อ Jones Salad จริงๆ มาจาก…