ในที่สุดแบรนด์สตรีทแวร์ชื่อดังอย่าง Supreme ก็ได้ก้าวเข้าสู่วงการเกมจับมือกับ Stern แบรนด์ตู้เกมพินบอลจากอเมริกา เตรียมผลิตตู้เกม “Supreme x Stern Pinball” ซึ่งเป็นหนึ่งในคอลเลคชั่น Supreme’s Spring/Summer 2018 โดยราคาอยู่ที่ราว ๆ 6,000-8,000 เหรียญ
Cr. https://hypebeast.com/2018/5/supreme-stern-pinball-machine
Related Articles
5 Conversion ที่มากกว่ายอดขาย เมื่อคุณตัดสินใจทำ Digital Marketing
หลายคนน่าจะเคยเห็นภาพ marketing funnel นี้นะครับ ซึ่งมีเรื่องของการสร้าง Awareness อยู่บนสุด ต่อมาคือ Consideration และปิดท้ายด้วย Conversion ยิ่งต่ำลงเท่าไหร่ จำนวนก็จะยิ่งน้อยลง แต่คุณภาพยิ่งเข้มข้นขึ้นมาก เวลาที่เราพูดถึง conversion ใน digital marketing คนส่วนมากจะนึกถึงการเกิดยอดขายหรือ purchase ในสื่อดิจิทัล เช่น…
ปั้นคอนเทนต์แบรนด์ให้ปังในปี 2022 ด้วย 6 ทริคจาก Instagram
อย่างที่ทุกคนรู้ว่าการทำโซเชียลคอนเทนต์ในยุคนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย บรรดา Content Creator จึงต้องคอยอัปเดตเนื้อหาในเทรนด์อยู่เสมอ
แนวทาง Personalized Marketing ในโลกจริงเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าอย่างไม่รู้จบ
Contextual Marketing หรือการใช้ “บริบท” ของความสนใจ พฤติกรรมต่างๆ ที่เกิดขึ้นรอบตัวของผู้บริโภคและกลุ่มเป้าหมายมาทำการตลาดแบบ Personalize เพื่อมองหาว่าพวกเขาสนใจอะไรอยู่ ต้องการอะไร…
Spotify เล็งยกเลิกระบบ Shuffle เพื่อความสุนทรีย์ในการฟังเพลง
เคยมั้ยครับเวลาเราฟังเพลงในอัลบั้มต่างๆ ที่เรียงเรื่องราวและอารมณ์เพลงไว้อย่างดี แต่ต้องมาเจอการข้ามเพลงไปข้ามมาแบบที่เราไม่ได้ตั้งใจ
โลกนี้เขาใช้ Big Data เพื่อเปลี่ยนกลยุทธ์ทางธุรกิจได้อย่างไร
วันนี้เราจะมาคุยในเรื่องของ Data ที่หลายคนกำลังพูดถึงและให้ความสำคัญ ผมมีโอกาสได้ไปบรรยายเกี่ยวกับเรื่อง Data ว่ามีผลกับการทำการตลาดอย่างไร หรือสามารถใช้ Data เพื่อทำการตลาดให้ดีขึ้นได้อย่างไรที่ AIS…
จัดอันดับ 5 เพลงฮิตที่กวาดเอ็นเกจเมนต์จากชาวโซเชียลไปสูงที่สุด
เพลงฮิตที่หลายคนนำมาเต้นตามบนโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มต่างๆ นั้นเกิดขึ้นใหม่อยู่ทุกวัน จนได้รับยอดเอ็นเกจเมนต์อย่างถล่มทลาย
7 วิธีสร้างแบรนด์ผู้นำบน Twitter
“Twitter” แพลตฟอร์มที่เป็นจุดเริ่มต้นของบทสนทนาหลากหลายของผู้คนบนโซเชียลมีเดีย เพราะฉะนั้นการที่แบรนด์สามารถเป็นผู้นำและสร้างคอนเน็กชันกับผู้ใช้บน Twitter ได้มีความสำคัญอย่างมาก แต่ด้วยสถานการณ์โควิดที่ถึงแม้กระแสจะซาลงแล้ว แต่ก็ยังไม่จบลงดี แล้วแบรนด์จะมีวิธีการสื่อสารอย่างไร? คุณเอมี่ สิทธิเสนี…
เขียนเนื้อหาอย่างไรให้อ่านจบและแชร์ – ตอนที่ 3/3 ของเทคนิคเขียน Contents ให้น่าสนใจ
บทความนี้ก็เป็นตอนสุดท้ายสำหรับเรื่องของเทคนิคการเขียน Contents ให้น่าสนใจ จาก 2 part ก่อน ที่พูดถึง เทคนิคเขียน Contents…
จับจ่ายพุ่ง จัดส่งเพิ่ม สรุปสถิติ E-Commerce ไทยปี 2020 และแนวโน้มปี 2021
หลังจากผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์ที่สร้างความรู้สึกสะดวกง่ายดายจนเริ่มติดใจ และไว้วางใจที่จะใช้บริการ ทำให้ตลาดค้าปลีกออนไลน์ในไทยเติบโตขึ้นกว่าเดิมในปี 2019 จาก 163,300 ล้านบาท เพิ่มเป็น 220,000 ล้านบาท…