มาลองดูไอเดียดี ๆ จาก Tesco ที่อยากลดปริมาณขยะใต้ท้องทะเล ด้วยการเปลี่ยนดีไซน์ถุงพลาสติกธรรมดา ๆ ให้เป็นรูปสัตว์น้ำพร้อมบาร์โค้ดส่วนลดซ่อนอยู่ในภาพอย่างแนบเนียน เพื่อให้ลูกค้านำมาใช้ซ้ำในครั้งต่อไป
Related Articles
3 วิธี เอาชนะการติดโซเชียล!
เข้าใจจิตวิทยาเบื้องหลังพฤติกรรมที่ทำให้เราหลุดจากจอไปไหนไม่ได้ ลองนึกภาพคุณเพิ่งเริ่มต้นวันทำงาน แต่แล้วเพื่อนคนหนึ่งส่งอะไรสักอย่างมาในแชท
สรุปฟังก์ชันการตลาดของ Adobe ที่ไม่ใช่แค่การสร้างสรรค์งาน โดย Scott Gruer จาก Adobe ในงาน Marketing Insight & Technology Trend 2023
Adobe ผลักดันนวัตกรรมใหม่ ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอโซลูชันที่เป็นประโยชน์กับผู้ใช้งานในแบบต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการทำธุรกิจ
หรือนี่จะเป็นจุดจบของ Airbnb เมื่อวิกฤตโคโรน่าไวรัสส่งผลครั้งใหญ่ต่อธุรกิจให้เช่าที่พัก
ถ้าพูดถึงบริการให้เช่าห้องพัก Airbnb เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่คนทั่วโลกรู้จักกันดี โดยมี Brian Chesky เป็นผู้ก่อตั้งและรับตำแหน่ง CEO บริหารดูแลมากว่า 11…
‘ตูน – Stoondio’ กับการขับเคลื่อนสิ่งที่ชอบให้ไปพร้อมกับการใช้ชีวิต
หากคุณเป็นคอเพลงอินดี้ หรือคนที่ฟังเพลงไทยมาตลอดหลายปี ชื่อของ ‘Stoondio’ น่าจะเป็นหนึ่งในศิลปินที่หลายคนรู้จักและชื่นชอบบทเพลงของวงนี้
Shelter in Place ไดอารี่ของมาริเอะ คนโดะ ในช่วงโควิด-19
Work From Home กันมาระยะหนึ่งแล้ว หลายคนเริ่มปรับตัวได้และเริ่มมีกิจกรรมประจำวันเพิ่มเติมขึ้นมา เช่น ทำอาหารกินเองที่บ้าน จัดมุมทำงาน ปลูกต้นไม้ ไปจนถึงรื้อข้าวของออกมาทำความสะอาดและจัดบ้านกันไปในตัว …
สื่อสารกับคนวัยไหน ใช้มีเดียใดถึงเหมาะ?
ในปี 2018 ที่ผ่านมา ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่ตลาดของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตเติบโตไปอย่างก้าวกระโดด ซึ่งปัจจุบันสถิติการใช้อินเทอร์เน็ตของคนไทยมีอัตราเฉลี่ยอยู่ที่วันละ 10 ชั่วโมง 5 นาที/ต่อคน จึงทำให้หลาย…
3 ทางรอด Agency ในวันที่จะไม่เหลือที่ยืนอีกต่อไป
ในตอนนี้ถ้าใครอยู่ในวงการการทำโฆษณาหรือเอเจนซี่โฆษณาจะพบว่า เป็นจุดหัวเลี้ยวหัวต่ออย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นงานที่หดน้อยลง หรือแม้แต่ Talents ที่หายากเพิ่มขึ้น พร้อม ๆ กับการแข่งขันที่สูงขึ้นอย่างมาก ทำให้ใครทำ…
เทรนด์ Customer Insight ครึ่งปีหลัง จะเป็นอย่างไร?
รู้หรือไม่? บริษัทที่จะ Most Powerful มากที่สุด คือบริษัทที่มี ‘Data’ มากที่สุด
ต่อไปยุคของธุรกิจที่ต้องการจะเข้าใจ รู้ใจลูกค้า ต้องมี ‘Data’ ในมือมากยิ่งขึ้น…วันนี้ CREATIVE TALK จะมาสรุปเทรนด์ Customer Insight ครึ่งปีหลัง และการหา Customer Insight หลังจากนี้โดยคุณต่อ-ณัฐกรณ์ รัตนชัยสิทธิ์ CEO of Predictive
พักจากงานยังไง ให้ไปต่อได้แบบไม่สะดุด
ไม่ว่าคุณจะกำลังหมดพลังจากปัญหา Burnout หรือว่าคุณเป็นพ่อแม่ที่ต้องดูแลลูกเล็กที่เรียนที่บ้าน หรือมีภาระครอบครัวอื่นๆ