Trending News

Subscribe Now

บอกลาเครดิตการ์ด จ่ายเงินด้วยลายมือกับ Amazon One

บอกลาเครดิตการ์ด จ่ายเงินด้วยลายมือกับ Amazon One

Article | Technology

หมดเวลาของเครดิตการ์ด! สแกนมือถือ หรือเงินสด ถึงเวลาของการ “อ่านลายมือ”! Amazon เปิดตัว “AMAZON ONE” โดย Dilip Kumar, vice president of Amazon บอกว่า ต่อไปนี้เพียงแค่คุณเข้าร้านค้า คุณก็สามารถจ่ายเงินได้ด้วยการยื่นมือเท่านั้น

จ่ายเงินด้วยลายมือ

ทั้งนี้การใช้มือเพียงอย่างเดียวจะช่วยลดเวลาในการชำระเงิน ทำให้สะดวกและรวดเร็วขึ้นแน่นอนว่าทาง Amazon จะไม่เก็บข้อมูลลายมือเหล่านั้นไว้ เพื่อความเป็นส่วนตัวของลูกค้า

ทั้งนี้ ทาง Amazon ยังมองไปไกลกว่านี้อีกว่า ต่อไปการใช้ลายมืออาจจะไม่ได้จำกัดอยู่แค่การจ่ายเงิน แต่อาจจะสามารถใช้กับ third party ได้ เช่น การสแกนมือแทนการใช้ตั๋วเข้างาน เช่น เข้าดูคอนเสิร์ต เข้าสนามกีฬา หรือแม้แต่เข้างาน CTC ก็อาจจะเป็นไปได้นะเอ้อ!

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://blog.aboutamazon.com/…/introducing-amazon-one-a…

บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

Related Articles

เสียใจด้วย คุณอาจจะไม่ได้ไปต่อ! เมื่อเทคโนโลยีจดจำใบหน้าถูกทิ้งจาก IBM ด้วยเหตุผลขัดต่อสิทธิมนุษยชน

‘พ่อเปลี่ยนโลกใบนี้..’ จีอานน่า ฟลอยด์ (Gianna Floyd) ลูกสาวตัวน้อยของจอร์จ ฟลอยด์ (George Floyd) ขานตอบรับ…

Article | Technology

3 สิ่งที่การตลาดดิจิทัลต้องเตรียม เพราะการระบาดของไวรัสทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยน

ช่วง COVID-19 ที่ผ่านมา (และยังไม่ผ่านไปดี) มีพฤติกรรมของผู้บริโภคบนสื่อดิจิทัลที่เปลี่ยนไปอย่างชัดเจนและเปลี่ยนแปลงเร็วขึ้น ที่บอกว่าเร็วขึ้นเป็นเพราะว่าพฤติกรรมเหล่านั้นอย่างไรเสียต้องเกิดขึ้นแน่ ๆ ด้วยแนวโน้มการเข้าถึงและการใช้งานสื่อดิจิทัลที่เพิ่มขึ้นทุกปี แต่เหตุการณ์ COVID-19…

Article | Digital Marketing

อย่าเก็บไข่ไว้ในตะกร้า Social Network เดียว

ความนิยม จำนวนผู้ใช้งาน ความสะดวกรวดเร็ว การเข้าถึงลูกค้าจำนวนมาก ความแม่นยำของกลุ่มเป้าหมาย และการตอบโต้ติดต่อสื่อสารระหว่างธุรกิจกับผู้ใช้งานได้แบบทันใจ เหตุผลเหล่านี้ล้วนเป็นเหตุให้ social network ทั้งหลายมีความสำคัญสำหรับการทำการตลาดในยุคดิจิทัลปัจจุบันนะครับ …

Article | Digital Marketing