Blogger คนนี้ คนตามเยอะ เอาเลย! ในอดีตเราอาจใช้วิธีนี้ แต่ปัจจุบันอาจทำแล้วไม่เวิร์ก ไม่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่คุณอยากได้เสมอไป
On Marketing EP นี้ เราจะมาพูดถึงเรื่องวิธีการทำงานกับ Blogger อย่างไรให้ตรงใจกับแฟนคลับ และ Brand สามารถสื่อสารได้ตรงกับสิ่งที่อยากพูด กับ คุณกอล์ฟ กสม วิชชุลดา Managing Director บริษัท นำไปใช้ เอเจนซี่ เล่าเคล็ดลับแบบนำไปใช้ได้ง่าย ๆ ร่วมด้วยคุณเก่ง สิทธิพงศ์ ศิริมาศเกษม และคุณโจ้ ฉวีวรรณ คงโชคสมัย
รับฟัง CREATIVE TALK Podcast ได้ทาง
Related Articles
สรุป 4 เทรนด์ของจีนที่จะเกิดขึ้นในปี 2019 จาก China Internet Report
บทความนี้เราจะพูดถึงสรุป 4 เทรนด์ของจีนในปี 2019 จาก China Internet Report 2019 จัดทำโดยหนังสือพิมพ์…
ขายของอย่างไรให้ได้แบบ Apple
Apple ขายของบนเวทีมากว่า 20-30 ปี ในสไตล์ของ Steve Jobs ที่ใช้วิธีการพูดโน้มน้าวใจ ที่ทำให้เราผู้ซึ่งดูการขายของเขาในอีกซีกโลกหนึ่ง รู้สึกเคลิ้มและยอมซื้อสินค้าจาก…
เสื้อยืดสีอะไรนิยมที่สุดและทำไม
เสื้อยืดสีอะไรที่คนนิยมมากที่สุด? และทำไม? หนึ่งในคำถามที่ดูเหมือนธรรมดาจากผู้ฟังรายการ Design You Don’t See แต่กลับมีคำตอบที่น่าสนใจไม่น้อย วันนี้เราพาคำตอบมาให้ทุก ๆ ท่านได้เข้าใจกัน…
จิตวิทยาของสี อารมณ์ ความรู้สึก และทำไมไฟจราจรต้องเป็นสี แดง เหลือง เขียว
จิตวิทยาของสี อารมณ์ ความรู้สึก… “สี” เป็นสิ่งที่เรามองเห็นทุกวันและมีผลต่อการตัดสินใจมาก ๆ สีบางสีโดดเด่น บางสีทำให้เรารู้สึกดี เบา บางสีทำให้เรากลัว…
รีวิวแอปจดโน้ต 5 แอป ใช้ได้บน iPad และบน Android
รีวิวแอปพลิเคชันสำหรับการจดโน๊ต 5 แอปที่ใช้บน iPad มีบางตัวสามารถใช้บน Android ที่ได้ลองใช้มาพอสมควร ได้แก่ Flow, GoodNotes,…
คนเลือกซื้อรถสีอะไรมากที่สุด และเพราะอะไร?
สีรถ หนึ่งในองค์ประกอบสำคัญในการตัดสินใจซื้อรถ ที่ไม่น้อยไปกว่าเรื่องเครื่องยนต์ ความประหยัด ความสะดวกสบาย และอื่น ๆ เลย จาก research…
ย้อนดู Consumer Behavior Trend 2018 เทรนด์พฤติกรรมของผู้บริโภค
ย้อนดู เทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภคที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในปี 2018 วันนั้นจนวันนี้ มีอะไรเกิดขึ้นจริงแล้วบ้าง มาดูกัน หมายเหตุ: บทความเมื่อปี 2018 6…
American Culture Shock 5 พฤติกรรมคนอเมริกันที่คนไทยอย่างเราไม่คุ้นชิน
วันก่อนคุยกับเพื่อนบนโต๊ะอาหารถึงเรื่องพฤติกรรมบางอย่างของคนอเมริกันที่คนไทยเราไม่คุ้นชิน เรียกว่า Culture Shock จึงอยากจะมาชวนให้รู้จักพฤติกรรมบางอย่างของคนอเมริกันที่เราคิดว่าเรารู้ แต่จริง ๆ ไม่รู้ Culture Shock…
จากตัวละครร้าย ๆ สู่โลโก้แบรนด์กาแฟดังระดับโลกอย่าง Starbuck
หากพูดถึงร้านกาแฟที่โด่งดังเรื่องของการขายไลฟ์สไตล์ หนึ่งในนั้นคุณอาจนึกถึงร้าน “สตาร์บัค” (Starbuck) ร้านกาแฟที่เป็นที่นิยมของวัยรุ่นสมัยนี้ เราคุ้นตากันดีกว่า โลโก้สตาร์บัค จะมีรูปผู้หญิงคนหนึ่งอยู่บนพื้นสีเขียว ความจริงแล้วรูปนี้เป็นรูปอะไร มีที่มาจากไหน…



