Trending News

Subscribe Now

6 เหตุผลที่หัวหน้าควรส่งเราไปงาน CTC2020

6 เหตุผลที่หัวหน้าควรส่งเราไปงาน CTC2020

Article | Creative/Design

Personal Development

พัฒนาตัวเองตั้งแต่เรื่องเล็ก ๆ ที่ไม่เล็ก อย่างความสัมพันธ์ระหว่างทีมงาน การเข้าใจมนุษย์ การวางแผนการทำงาน จนถึงเรื่องใหญ่อย่างการตลาด, นวัตกรรม, และไอเดียใหม่ ๆ จาก speaker มากกว่า 70ท่านที่มาแชร์ความรู้และความคิดเห็นภายในงาน

Networking

ด้วยจำนวนผู้ร่วมงานมากกว่า 3,000 คน ซึ่งมีทั้งนักการตลาด ครีเอทีฟ นักพัฒนา รวมไปถึง Startup และสื่อต่าง ๆ ทุกคนมีโอกาสจะได้พบกับผู้คนมากมาย ซึ่งอาจจะเป็นลูกค้า หรือคู่ค้าในอนาคต 

Market Research

เทรนด์ปี 2020 จะเป็นอย่างไร ภาพรวมอุตสาหกรรมจะเป็นอย่างไร งาน CTC2020 จะโฟกัสไปที่การมองอนาคตและการคาดการณ์สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น จากความคิดของผู้ที่อยู่ในวงการมานานหลายปี

The Best Speakers

CTC2020 เป็นหนึ่งในงานที่มี speakers มากที่สุดในประเทศไทย ด้วยจำนวน speakers มากกว่า 70 คน ซึ่งไม่เพียงแต่จะได้รับความคิดใหม่ ๆ ในวงการที่คุ้นเคยแล้ว ยังมีโอกาสเปิดโลกทรรศน์ใหม่ ๆ ในวงการที่ไม่คุ้นเคยได้อีกด้วย

Workshop

ไม่เพียงแต่จะได้มาฟังไอเดียจาก speakers มากมาย แต่ยังได้ลงมือทำ กับ workshop หลากหลาย ทำให้ CTC2020 ไม่เพียงแต่จะทำให้ได้รับความรู้ แต่ยังสามารถทำเป็นทันทีหลังจบงาน

Mentoring 1 on 1

มีปัญหาอะไรสงสัยคาใจ นี่คือช่วงเวลาสำคัญและหาได้ยากยิ่งในการพบปะกับเหล่า speaker ที่จะมาเป็นที่ปรึกษาส่วนตัว ช่วยไขปัญหา ค้นหาคำตอบ เพื่อนำไปต่อยอดในด้านต่าง ๆ

รายละเอียดการซื้อบัตร

  • เปิดให้จองบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ http://bit.ly/337kkES 
  • พิเศษ! แนะนำสมัครเป็น Member Creative Talk เพื่อรับโค้ดใช้เป็นส่วนลด 100 บาท ลงทะเบียนได้ที่ http://bit.ly/2JFwGMP
  • สำหรับลูกค้าองค์กร ติดต่อคุณใบหม่อน : 0982763270

Related Articles

การเรียนรู้ที่จะตั้งเป้าหมาย อาจยกระดับชีวิตของคนเราไปได้ตลอดกาล – 4 สิ่งสำคัญ ที่จะช่วยให้เราตั้งเป้าหมายแล้วทำได้จริง

เพราะในการตั้งเป้าหมายนั้นมีพลังที่จะพาเราก้าวไปสู่อนาคต และการออกแบบเป้าหมายด้วยความสามารถของเราเองให้ออกมาในเวอร์ชันที่ดีที่สุด

Article | Living

สู้วิกฤตการณ์โลกในอนาคตด้วย Data โดยใช้วิเคราะห์พฤติกรรมของมนุษย์

จากบทความก่อนที่ผมเล่าว่า สังคมโลก พฤติกรรมมนุษย์จะเปลี่ยนไปอย่างไรหลังวิกฤตนี้ เพราะในอดีตหลายวิกฤตก่อให้เกิดความเสียหายอย่างมากต่อทั้งโลกไม่ว่าจะสงครามโลกหรือโรคไข้หวัดใหญ่ระบาดเมื่อปี 1918 ที่คร่าชีวิตผู้คนไปกว่า  500 ล้านคนทั่วโลก วิกฤตการณ์เหล่านั้นยากที่จะป้องกันเพราะในอดีตยังไม่มีการทำข้อมูลข่าวสารอย่างเป็นระบบ และการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารที่ไม่รวดเร็วเช่นทุกวันนี้ …

Article | Technology

3 เครื่องมือเก็บ Data หา Insight ลูกค้าสำหรับการทำการตลาดดิจิทัล

ปัจจุบันนี้ใครๆ ก็พูดถึงการเก็บ Data และนำมาใช้สำหรับการทำ digital marketing แต่สำหรับนักการตลาดที่เพิ่งเริ่มเข้ามาผจญภัยในจักรวาลการตลาดดิจิทัลอาจจะยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นหาและเก็บ data จากไหนนอกเหนือข้อมูลที่ขอตรงๆ จากลูกค้า…

Article | Digital Marketing