Trending News

Subscribe Now

3 โปรแกรมจัดการงานให้ Work Smart ได้ทุกวัน

3 โปรแกรมจัดการงานให้ Work Smart ได้ทุกวัน

Article | Technology

แนะนำ 3 เครื่องมือที่จะทำให้คุณจัดการงานได้อย่าง Smart! Smart! Smart! ไม่ว่าจะเป็นลิสต์งานที่ต้องทำประจำวัน หรือโปรเจ็กต์งานใหญ่ ๆ ที่ต้องทำร่วมกันหลายคนได้อย่างเป็นระบบ

1. Google Tasks

Google Tasks คือเครื่องมือของ Google ที่ช่วยจัดการงานที่ต้องทำ คล้าย ๆ To-Do List สร้างรายการและกำหนดวันที่ลง Google Calendar ได้ทันที สามารถซิงค์เชื่อมกับแอคเคานต์ Gmail ซึ่งเมื่อได้รับอีเมลงานที่ต้องทำ เพียงแค่เลือกให้อีเมลนั้นเข้าไปอยู่ใน Google Tasks และเมื่อเวลาเราต้องการหยิบงานชิ้นนั้นขึ้นมาทำ ก็สามารถเปิดดูใน Google Tasks ได้เลย โดยที่ไม่ต้องเสียเวลากลับไปค้นอีเมลอีกรอบ 

อ่านรายละเอียดและสมัครใช้งาน: https://bit.ly/35P8ovU

บทความแนะนำ: อัดแน่น ! รวมเครื่องมือฟรีหา Audience Insights


2. Click Up

Click Up คือเครื่องมือสำหรับ Project Management ที่จะทำให้เราเห็นภาพรวมทั้งหมดว่าตอนนี้มีโปรเจ็กต์อะไรบ้างที่ทีมถืออยู่ และแต่ละโปรเจ็กต์ใครรับผิดชอบส่วนไหน สามารถมอบหมายงาน และกำหนด Due Date ให้แต่ละคนได้ พร้อมกับระบุสถานะของงานแต่ละคนที่ทำอยู่ได้ว่าอยู่ในขั้นตอนไหน เช่น กำลังจะทำ, รอรีวิว, ทำเสร็จแล้ว หรือต้องพักไว้ก่อน มีให้เลือก Preview หลายรูปแบบ เช่น Table, Calendar, Timeline หรือ Mind Map เป็นต้น

อ่านรายละเอียดและสมัครใช้งาน: https://clickup.com

แนะนำ 3 เครื่องมือเก็บ Data หา Insight ลูกค้าสำหรับการทำการตลาดดิจิทัล


3. Microsoft Planner

Microsoft Planner คือเครื่องมือสำหรับ Project Management เช่นเดียวกัน เป็นปลั๊กอินเสริมของ Microsoft Teams ใช้สำหรับการจัดการงานต่าง ๆ ภายในทีม ฟังก์ชันคล้ายกับ Click Up คือไว้เช็กได้ว่าในแต่ละโปรเจ็กต์ กำหนดมอบหมายงานให้แต่ละคนรับผิดชอบได้ บอกสถานะของแต่ละงานตอนนี้เป็นอย่างไร อีกทั้งยังสามารถ Invite บุคคลภายนอกเข้ามาใช้งานร่วมกันได้ มีฟังก์ชันอื่น ๆ เช่น การเก็บไฟล์เอกสาร และแชตคุยสื่อสารกันในทีม 

อ่านรายละเอียดและสมัครใช้งาน: https://bit.ly/3ck2fc5

ถ้าอยากรู้มี Tools ไหนน่าสนใจอีก 🤔 ลองฟัง Change by Innovation ได้ที่

Related Articles

แนะนำหนัง 4 เรื่องที่ทำให้เข้าใจมนุษย์มากขึ้น

บริษัทและองค์กรหลายแห่งเริ่มกลับมาเข้าออฟฟิศ 5 วันเช่นเคย นอกจากเราต้องปรับตัวเรื่องการเดินทางแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันเรื่องของเพื่อนร่วมงาน คุณท๊อฟฟี่ แบรดชอว์และคุณบี-อภิชาติ เจ้าของเพจ HR THE…

Article | Living

สื่อสารภายในองค์กรอย่างไรให้เข้าใจตรงกัน

ช่วงสองสามปีที่ผ่านมาเกิดความสับสนวุ่นวายจากสถานการณ์ฉุกเฉินบ่อยครั้ง นอกจากองค์กรจะต้องปรับตัวให้ทันกับข่าวและมาตรการต่างๆ ตามกฎหมายแล้ว

Article | Business

10 วินาทีเท่านั้น ที่คนจะสนใจและรับรู้แบรนด์! – ตั้งชื่อแบรนด์อย่างไรให้โดน

จากสถิติของ WebConfs ให้ข้อมูลว่าระยะเวลาเฉลี่ยที่คนทั่วไปให้ความสนใจและรับรู้แบรนด์อยู่ที่ 10 วินาทีเท่านั้น

Article | Business