เราหยุดตั้งใจฟังเมื่อ Graeme Hackland ผู้บริหารจาก Williams F1 เล่าว่ามี Midwife หรือบุคลากรที่ทำงานในห้องคลอดมาขอศึกษาการทำงานที่ Williams F1
อะไรที่ทำให้คนทำงานห้องคลอดต้องมาขอความรู้จากการทำงานของ รถแข่ง Formula One?
Graeme กล่าวว่าข้อมูลต่างๆ จะช่วยทำให้การตัดสินใจทุกอย่างไม่ได้ขึ้นความเชี่ยวชาญของมนุษย์ แต่เต็มไปด้วยข้อมูลสนับสนุนจากประวัติที่ผ่านมา ยิ่งไปกว่านั้น AI จะยิ่งทำให้การตัดสินใจนั้นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เมื่อสิ่งที่ต้อง take action ต่อนั้นต้องการความแม่นยำและรวดเร็วในระดับวินาที ซึ่งในอนาคต F1 ตั้งใจที่จะลดบทบาทการตัดสินใจของมนุษย์ออกและแทนที่ด้วย AI ให้มากที่สุดด้วย
นี่น่าจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ F1 Pit Stop กับห้องคลอด มีสิ่งที่เหมือนกัน?
“การตัดสินใจที่พลาดไม่ได้แม้เสี้ยววินาที”
เก็บตกจาก Session “The race to the AI finish line” งาน RISE Confernce 2018
Related Articles
3 ความเชื่อที่ผู้ประกอบการชอบเข้าใจผิด เกี่ยวกับการทำธุรกิจ โดย CEO ของ Dame
อเล็กซานดรา ไฟน์ (Alexandra Fine) CEO ของ Dame ผู้มีธุรกิจมูลค่าหลายล้านดอลลาร์ ก็เป็นหนึ่งในคนที่บอกอยู่เสมอว่าเธอไม่เคยเชื่อสิ่งเหล่านั้น
เหตุผลที่ทำให้ Playstation เป็นที่รักของเหล่าเกมเมอร์กว่า 27 ปี
Playstation 5 หรือ PS5 กลายเป็นเครื่องเกมที่ฮอตที่สุดต่อเนื่องมาตั้งแต่ปีแล้ว และเมื่อมีการเปิดพรีออเดอร์ไม่ว่าจะเป็นประเทศไหนก็ขาดตลาดไปหมดทุกที่ ทั้งที่ตัวเกมที่จะเล่นกับเครื่องยังมีออกมาไม่มาก รวมถึงหลายคนอาจมีเครื่อง Playstation 4…
แข่งผิดที่ แข่งสิบทีก็มีแต่เจ๊ง กับโปรเจกต์ Stadia เกมแห่งอนาคตที่กลายเป็นยักษ์ล้มของ Google
คุณผู้อ่านรู้ไหมว่า Google แพลตฟอร์มเสิร์ชเอนจินที่เราคุ้นหน้ากันดี ครั้งหนึ่งเคยจะหันไปจับธุรกิจเกม ในชื่อ Google Stadia
วันหยุดใกล้เข้ามาแล้ว แต่ยังมีปัญหาให้แก้อยู่เลย – 6 ความคิดที่จะทำให้คุณเป็นคนแก้ปัญหาเก่ง
ความสามารถในการแก้ปัญหาไม่ใช่ทักษะที่ติดตัวเรามาตั้งแต่เกิด แต่เป็นเรื่องของการฝึกฝน และยังเป็นทักษะสำคัญที่ทุกคนควรมีติดตัวไว้เพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง
อริญญา เถลิงศรี “อยากประสบความสำเร็จ ต้องเรียนรู้ที่จะออกแบบชีวิตตัวเอง”
“คำตอบที่ต้องเข้าใจ เพื่อที่จะประสบความสำเร็จ คือ เราต้องออกแบบว่า เราต้องการเป็นใคร ทำอะไร เป็นอย่างไร” แนวคิดที่คุณอริญญา เถลิงศรี Chief…
TikTok Opportunity for the New Gen
TikTok โซเชียลมีเดียที่มาแรงในช่วง 2-3 เดือนหรือช่วงล็อกดาวน์ที่ผ่านมานี้ ยังคงเติบโตอย่างโตเนื่องโดยเฉพาะแบรนด์ต่างๆ ที่เริ่มเข้ามาทำการตลาดในแพลตฟอร์มนี้ หลายอาจสงสัยว่า เราจะสร้างรายได้อย่างไรได้บ้าง หรือการลงโฆษณาแบบไหนที่เหมาะสม ?…
3 สิ่งที่การตลาดดิจิทัลต้องเตรียม เพราะการระบาดของไวรัสทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยน
ช่วง COVID-19 ที่ผ่านมา (และยังไม่ผ่านไปดี) มีพฤติกรรมของผู้บริโภคบนสื่อดิจิทัลที่เปลี่ยนไปอย่างชัดเจนและเปลี่ยนแปลงเร็วขึ้น ที่บอกว่าเร็วขึ้นเป็นเพราะว่าพฤติกรรมเหล่านั้นอย่างไรเสียต้องเกิดขึ้นแน่ ๆ ด้วยแนวโน้มการเข้าถึงและการใช้งานสื่อดิจิทัลที่เพิ่มขึ้นทุกปี แต่เหตุการณ์ COVID-19…
ถ้าเทคโนโลยีของ Ironman เป็นจริงได้ จะเป็นอย่างไร?
Ironman คือหนึ่งในคาแรคเตอร์ที่หลายคนชอบ เพราะมีอะไรเจ๋ง ๆ มาเซอร์ไพรส์คนดูในทุกภาคที่เขาออกมา โดยเฉพาะภาพยนตร์ล่าสุด Avengers the infinity wars…
เคล็ดลับน่ารู้ที่คุณต้องอ่าน หากอยากขายสินค้าบน LINE OFFICIAL ให้ปัง
จะทำอย่างไรให้ยอดขายสินค้าบน LINE ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ !! มาเรียนรู้ไปด้วยกันได้ในบทความนี้ บทความที่ Creative Talk ภูมิใจนำเสนอและอยากจะให้ทุกคนได้ประสบความสำเร็จไปด้วยกันในการทำธุรกิจบน LINE